Tư vấn sử dụng bình nước nóng 15l bạn quan tâm

Bình nước nóng 15L

Hiện nay trên thị trường bình nóng lạnh tốt đã và đang xuất hiện rất nhiều sản phẩm mới và hiện đại. Những loại sản phẩm ấy đa dạng về mẫu mã, dung tích , kiểu dáng khiến cho các bạn rất khó có thể lựa chọn được được một máy nước nóng phù hợp với nhu cầu , mục đích sử dụng cũng như diện tích căn nhà của khách hàng. Để có thể là giúp quý khách có được sự tư vấn tốt nhất cho loại bình nóng lạnh thích hợp chúng tôi xin đưa ra lời khuyên như sau
Với những hộ gia đình trẻ ít người thì việc lắp đặt và sử dụng một bình nước nóng vừa tiết kiệm đang là nhu cầu chung của xã hội khi mà những gia đình nhỏ đang chiếm nhiều hơn trong xã hội. Máy nước nóng 15L là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho gia đình 1 – 2 người sử dụng.

binh-nuoc-nong-ferroli

Một trong những bình nước nóng ferroli dung tích 15L đang được nhiều bạn ưu chuộng chính là dòng QQ EVO M . Với những đặc điểm nổi trội về khả năng điều chỉnh áp lực và công suất nước theo nhu cầu người dùng, kiểm soát được nhiệt độ nước một cách hiểu quả nhờ vào lớp cách nhiệt chất lượng cao giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện tốt hơn thêm vào đó bình nước nóng còn được trang bị hệ thống an toàn bảo vệ người dùng TSS tích hợp ELCB.
Nằm trong mức giá tầm trung phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình khi chỉ có giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng, với số tiền bỏ ra ít nhưng đem lại lợi ích to lớn đã giúp cho bình nóng lạnh 15 L này đạt được sự hài lòng của người tiêu dùng. Thiết kế nhỏ gọn của bình đem lại cho phòng tắm gia đình các bạn một vẻ đẹp sang trọng hào nhoáng ngoài ra đối với những phòng tắm nhỏ sau khi được lắp đặt bình nước nóng Ferroli QQ Evo này sẽ trông rất rộng rãi và gọn gàng hơn.

Với mức tiêu thụ điện ít hơn rất nhiều so với các loại bình nước nóng khác trên thị trường, khi có công suất mạnh mẽ 2500W cung cấp cho bạn một nguồn nước nóng chỉ trong vòng một thời gian ngắn. Chính nhờ ưu thế này mà máy nước nóng 15L này chính là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình khi cắt giảm được rất nhiều chi phí tiền điện cho gia đình. Ngoài ra nhằm đảm bảo cho bình có thể tối ưu khả năng giữ nhiệt , Ferroli đã trang bị lớp cách nhiệt bằng chất liệu cực tốt giúp cho bình có khả năng trữ nước nóng rất lâu qua đó giúp hạn chế nước thấm vào vỏ và mạch điện bên trong khi tắm.
Với những điều chỉnh theo phản hồi của khách hàng bình nóng lạnh 15L này còn được trang bị các tính năng bổ trợ cho người tiêu dùng an tâm và thoải mái nhất khi sử dụng. Được trang bị công nghệ hệ thống chỉnh lưu lượng nước đảm bảo nước trong bình luôn đúng mức an toàn trước khi làm nóng đem lại cho khách hàng một nguồn nước nóng vừa phải không quá nóng ngăn ngừa nguy cơ làm bỏng cho người sử dụng.

Bình nước nóng 15L

Ngoài ra để giúp quý khách có thể kiểm soát cũng như điều chỉnh được nhiệt độ nước trong bình, bình nước nóng 15L QQ EVO của Ferroli được trang bị thiết bị ổn định và kiểm soát nhiệt. Với thiết bị này khi nước đã đạt đến nhiệt độ mà các bạn mong muốn bộ cảm biến sẽ tự động giữ cho mức nước ổn định giúp các bạn tiết kiệm năng lượng đến 20%. Với bộ cảm biến còn lại , bình đem lại sự an toàn cho người sử dụng khi nước quá nóng bình tự động ngắt nguồn điện.

Hiểu được mong muốn được sử dụng một bình nóng lạnh an toàn, ferroli còn trang bị thêm cho bình hệ thống dây điện bên trong được bọc cách điện giúp cho máy gần như không có khả năng bị chập điện bên trong. Thêm vào đó chất liệu làm vỏ bình và dòng thủy lưu bao quanh bình sử dụng kĩ thuật hàn kín ngăn chặn rò rỉ điện có thể gây giật cho người tiêu dùng.
Qua những ưu điểm trên có thể thấy được rằng những máy nước nóng 15L là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi gia đình nhỏ khi cung cấp dung tích nước cần thiết và khả năng tiết kiệm điện bậc nhất. Ngoài ra với những gia đình đông hơn các bạn có thể sử dụng bình nóng lạnh dung tích lớn hơn như bình nước nóng 20L hay 30L.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *