Câu hỏi thường gặp
Chưa tìm thấy câu trả lời của mình? hãy cho chúng tôi biết câu hỏi của bạn: info@ferroli.com.vn
-
Khi cần sự hỗ trợ kỹ thuật về bình nước nóng Ferroli, tôi làm thế nào để liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Ferroli tại khu vực ?
Bạn có thể gọi theo số Đt in trên thẻ bảo hành hoặc truy cập vào trang http://ferroli.com.vn để có thông tin và số điện thoại trợ giúp từ phòng chăm sóc khách hàng
-
Dung tích bình thế nào là phù hợp với gia đình tôi ?
Tùy theo vị trí nhu cầu sử dụng và số người trong gia đình bạn để chọn dung tích bình VD: khu vực chậu rửa coa thể sử dụng loại 5l đến 15 lit . khu vực tắm cần 20l -30l nước nóng/người/lần tắm
-
Liệu bình nước nóng của tôi có bị hỏng khi mở vòi nước bên nóng nước chảy rất nhỏ, khi chuyển sang bên lạnh nước chảy rất mạnh?
Bình của bạn sẽ không hỏng xong hiệu suất sử dụng sẽ giảm đi rất nhiều ,tốn điện. trường hợp này bạn cần kiểm tra van trộn, áp lực nước đầu vào hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn từ xa hoặc kĩ thuật đến tận nơi để kiểm tra cho bạn
-
Bình nước nóng của tôi khi bật nước không nóng và đèn báo không sáng ?
Bạn nên kiểm tra nguồn cấp xem đã được bật chưa-> kiểm tra dây chống giật xem có điện ko ? nếu 2 phần trên tốt bạn kiểm rơ le chống cháy khô theo hướng dẫn mục 5 ở tem vàng dán dưới đáy bình. Nếu role bị nhẩy bạn sẽ nhấn lại và kiểm tra nước cấp cho đầy bình trước khi đóng điện.nếu role ko bị nhẩy tức là bình của bạn gặp sự cố
-
Tôi có thể tự mình súc rửa bình định kỳ được không?
Nếu bạn là 1 nhân viên kĩ thuật, hoặc kĩ sư điện bạn hoàn toàn có thể tháo bình ra súc rửa vệ sinh thanh nhiệt thay anode,nếu ko bạn cần nhờ đến kĩ thuật của công ty, hoặc thợ điện nước hỗ trợ cho dịch vụ bảo trì, sau mỗi lần súc rửa bạn yêu cầu kĩ thuật ghi ngày tháng bảo trì vào thẻ bảo hành
-
Tôi có thể tự mình mua và thay thanh anode tại các Cửa hàng điện nước được không ?
Chúng tôi khuyến cáo bạn nên mua thanh anode của công ty từ các tram bảo hành ferroli, hoặc tại nhà phân phối gần nhất.
-
Tại sao bình nước nóng của Ferroli dây nguồn không có đầu cắm ?
Do bình nước nóng có công suất lớn nên nếu dùng phích cắm dòng điện lớn sẽ tạo ra đánh lửa tại điểm kết nối gây cháy dây ko an toàn cho người sử dụng
-
Tôi có cần đấu dây tiếp đất khi bình của tôi có dây chống giật ELCB?
Bạn nên làm tiếp đất cho tất cả các loại bình của ferroli kể cả loại có dây chống giật ELCB
-
Bình của tôi đang sử dụng khi đun có tiếng sôi réo rất lớn. Điều này có phải bình của tôi đang gặp sự cố kỹ thuật ?
Nếu bạn gặp trường hợp như vậy thì bình của bạn hoàn toàn bình thường, đôi khi do mất cân bằng giữa nước cấp và nước ra dẫn đến trong binh có khí nên khi đun ở nhiệt độ trên 500c sẽ có tiếng reo giải phong nhiệt từ thanh điện trở.
-
Vào mùa lạnh bình của tôi đun lâu hơn bình thường ? có phải bình của tôi gặp sự cố kĩ thuật?
Vào mùa lạnh nhiệt độ nước ngoài trời rất thấp (10 đến 12độ ) nên việc đun nóng nước sẽ lâu hơn so với mùa hè, ngoài ra bạn nên kiểm tra thêm điện áp xem có đủ không? Rơ le khống chế nhiệt đã điều chỉnh lên hết chưa? Đã bật hết 2 công tắc đun (loại TE )
-
Trong quá trinh đun nóng tôi thường thấy van một chiều lắp ở đầu vào chẩy nước , vậy có phải là bình bị hỏng không?
Van 1 chiều có chức năng van an toàn khi áp lực trong bình vượt quá 7,5 kg/cm2 van có nhiệm vụ xả áp để bảo vệ bình và chống nổ do áp suất lớn, nếu bạn muốn hết chẩy đề nghị bạn giảm áp lực nước đầu vào xuống mức 3kg đến 3,2kg/cm2.