Bình nóng lạnh dung tích lớn

bình nóng lạnh dung tích lớn

 

Bình nóng lạnh dung tích lớn có đặc điểm gì?

Bình nóng lạnh dung tích lớn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình có số lượng thành viên đông lựa chọn một chiếc bình phù hợp của hãng nào và loại nào phù hợp cũng không phải dễ.

Loại bình nóng lạnh dung tích lớn dùng gas không phụ thuộc vào điện có ưu điểm tiết chi phí tiền điện khi giá gas đang rẻ như hiện nay nhưng nhược điểm một số trường hợp dễ gây cháy nổ và chi phí tăng khi giá gas leo thang.

Bình nước nóng dung tích lớn dùng điện cấu tạo lắp đặt gọn nhẹ, giá thành rẻ. Khả năng rò điện căn bản được giải quyết với công nghệ chống giật.bình nóng lạnh dung tích lớn

 

Hôm nay chúng tôi xin tư vấn và giới thiệu về loại bình nóng lạnh dung tích lớn của hãng Ferroli. Quý khách nên mua sử dụng bình nóng lạnh dung tích lớn khi nào:

Gia đình quý khách ít người mà chỉ dùng để tắm (vòi sen) quý khách nên mua sử dụng bình nóng lạnh có dung tích nhỏ loại từ 10 lít, 15 lít đến 20 lít.

Nhà quý khách có bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng với chế độ một cho tất cả các vòi tắm trong nhà trong trường hợp này chúng tôi khuyên nên chọn bình nóng lạnh dung tích lớn của Ferroli các loại 50l, 80l, 100l. Sau đây là một số trường hợp chúng tôi liệt kê quý khách nên tham khảo trước khi chọn mua bình sao cho phù hợp:

  1. Gia đình có 1-2 người nên chọn bình nóng lạnh 15L.
  2. Gia đình có 2-3 người nên chọn bình nóng lạnh 20L.
  3. Gia đình có 3-4 người nên chọn bình nóng lạnh 30L.
  4. Gia đình có 4-5 người nên chọn bình nóng lạnh 45L.

Bình nóng lạnh dung tích lớn cũng có công suất lớn và chỉ phù hợp mạng điện ổn định, nhu  cầu sử dụng nhiều hơn bình thường. Quý khách nên chọn bình dung công suất từ 1.500 W đến 2.500 W , nếu gia đình ít người còn nếu gia đình có nhiều hơn 4 người sử dụng những bình nóng lạnh có công suất lớn hơn 3.000-4.000 W.

Đừng tham rẻ mà chọn mua những nhãn hiệu không tên tuổi thiếu uy tín, hãy chọn mua những hãng sản xuất lớn có bảo hành và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Quý khách sẽ có một chiếc bình nóng lạnh như ý với tuổi thọ cực lâu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *