Máy nước nóng-thiết bị không thể thiếu mùa đông

máy nước nóng

Máy nước nóng – thiết bị không thể thiếu mùa đông

máy nước nóng

 

Máy nước nóng, bình nóng lạnh đang là những sản phẩm được khách hàng quan tâm nhất là khi thời tiết ngày một lạnh như hiện nay.

Nhiều người nghĩ thời tiết năm nay không quá lạnh, nhưng điều kiện thời tiết này, ra đường, quý khách vẫn cần mặc đủ ấm nếu không sẽ ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe bản thân. Thời  tiết chuyển lạnh, nhu cầu mua sử dụng máy, bình nóng lạnh cũng tăng lên đột biến khi mà quý khách muốn chăm lo cho sức khỏe gia đình mình, tuy nhiên quý khách nên mua loại máy nào để chất lượng tốt, độ an toàn cao với giá thành hợp lý? Ferroli xin giới thiệu tới những khách hàng đang có nhu cầu mua sắm những dòng sản phẩm tốt nhất của chúng tôi.

Hiện nay Ferroli đã và đang cung cấp ra thị trường 2 loại máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, cũng như dung tích của máy.

Mỗi loại máy nước nóng do Ferroli sản xuất kể cả trực tiếp cũng như gián tiếp đều có những ưu điểm riêng.

1.Dòng máy nước nóng trực tiếp:

máy nước nóng

Loại máy trực tiếp có thể làm nóng nước ngay khi vận hành từ 4 đến 10 giây. Máy nước nóng gián tiếp thì cần đến 20 phút. Mỗi loại có một tính năng riêng nên bạn cần hiểu chúng để có thể sử dụng lâu dài. Thời gian làm nóng nước cực nhanh nhưng lượng điện năng hao tốn cũng nhiều hơn máy nước nóng gián tiếp rất nhiều.

Thêm một ưu điểm nổi trội của máy nước nóng trực tiếp tuổi thọ cao hơn, thiết kế lại nhỏ gọn, mẫu mã lại đẹp nên được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó có loại có hệ thống chống giật ELCB loại không có, Ferroli khuyên bạn nên chọn loại có chống giật để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

2. Dòng máy nước nóng gián tiếp:

may-nuoc-nong

Thời gian làm nóng nước lâu hơn nhưng tuổi thọ của cũng không hề thấp, ưu điểm của máy nước nóng gián tiếp đó là có nhiều tính năng vô cùng tiện ích, van xả cặn, vòi matxa, đa chức năng… Thời gian giữ nhiệt của nước trong bình cũng lâu hơn máy nước nóng trực tiếp, thiết kế hiện hay cũng được cải tiến rất nhiều cả về kích thước nhằm đảm bảo độ thẩm mỹ cao làm sang trọng phòng tắm cho ngôi nhà quý khách.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *