Máy nước nóng an toàn

máy nước nóng an toàn

Cách lựa chọn máy nước nóng an toàn

Đi thăm thú thị trường máy nước nóng an toàn, nhìn qua chỉ tính sản phẩm của các nhà sản xuất tên tuổi đã có tới hàng chục loại mặt hàng với màu sắc kích cỡ đa dạng rất khó để lựa chọn. Chưa kể, bên cạnh đó còn tồn tại một bộ phận hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn, vậy làm thế nào để quý khách có thể lực chọn được máy nước nóng an toàn cho mình?  

Có loại máy nước nóng chỉ có chức năng làm nóng nước với phụ tùng là vòi hoa sen, bình dự trữ nước cho đến các dòng sản phẩm máy nước nóng ạn toàn với những tính năng tiện ích như: ELCB chống giật, có bơm trợ lực hỗ trợ các vùng có lượng nước thấp, màn hình hiển thị nhiệt độ của bình, vòi nước 6 kiểu phun tạo massage thư giãn thoải mái cho người dùng… mà giá tiền chỉ dao động từ 1,4 đến 2,3 triệu đồng tùy theo những tính năng, tiện ích và hiệu máy, model.

Đứng trước nhiều lựa chọn như thế ta nên mua loại bình nước nóng nào cho an toàn, tiện lợi, hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng? Chúng tôi khuyên quý khách hãy sử dụng máy nước nóng mang thương hiệu lớn như Ferroli để đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí mà độ hiệu quả  cực cao, bảo hành tận nơi.

máy nước nóng an toàn

 

Ưu điểm của máy nước nóng an toàn Ferroli so với những loại máy nước nóng thông thường

Thời gian làm nóng nước của máy nước nóng thông thường kéo dài từ 15-20 phút tốn điện năng và sau khi dùng hết nguồn nước dự trữ, muốn dùng thêm nước nóng phải cắm điện lại và chờ nước nóng. Nhưng đối với máy nước nóng Ferroli thời gian làm nóng nước chỉ 5-7p tiêu tốn điện năng cực thấp, không phải chờ đợi lâu.

Nhiều người quan niệm rằng dùng máy nước nóng gián tiếp sẽ an toàn hơn khi ngắt nguồn điện rồi mới tắm, điều này họ nghĩ là tốt hơn so với việc sử dụng dòng điện làm nóng nước trực tiếp. Với bộ chống giật ELCB hiện nay do Ferroli cung cấp những vi mạch kiểm soát chặt chẽ cường độ dòng điện, máy nước nóng trực tiếp Ferroli đã đang và sẽ đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Máy nước nóng trực tiếp Ferroli lại có lợi thế hơn những loại máy nước nóng gián tiếp vì sự nhỏ gọn trong thiết kế, không chiếm nhiều diện tích phòng tắm, tiện lợi cho nhịp sống công nghiệp.


Quý khách thường mua máy nước nóng an toàn ở đâu?

Trên thực tế, đa phần là các quý khách sẽ mua ở các siêu thị điện máy, lý do là nhận được nhiều quyền lợi hơn như được kèm đầy đủ các phụ tùng như khay đựng xà bông, vòi sen, được chăm sóc theo chế độ bảo hành chu đáo. Tuy nhiên Ferroli khuyên quý khách nên tới những đại lý uỷ quyền, đại lý bán hàng của chúng tôi để được đảm bảo tối đa về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm máy nước nóng an toàn.

Trước khi lắp đặt máy nước nóng, sẽ có nhân viên của công ty đến nhà khảo sát, tùy theo đặc điểm nơi lắp đặt máy yêu cầu của người sử dụng, các nhân viên của Ferroli sẽ đưa ra những tư vấn tốt nhất giúp khách hàng có thể chọn được loại máy phù hợp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *