Dòng sản phẩm bình nóng lạnh dung tích lớn AQUA của Ferroli

Với những gia đình nhiều thế hệ, hộ gia đình nhiều thành viên thì việc tìm một chiếc bình nóng lạnh có dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu của các thành viên là một thách thức lớn. 

Dòng sản phẩm bình nóng lạnh dung tích lớn Aqua ra đời với mục đích giải quyết những khó khăn này cho khách hàng. 

Thật khó có thể tìm thấy trên thị trường dòng sản phẩm nào có dung tích lớn và tích hợp công nghệ hiện đại và thiết kế thông minh như bình nóng lạnh dung tích lớn Aqua.

Dung tích của bình nóng lạnh dung tích lớn AQua gồm : 50L, 60L, 80L, 100L, 125L, 150L. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho phòng tắm một chiếc bình nóng lạnh với dung tích phù hợp. 

Dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi không gian phòng tắm

aqua3

aquastore2

Thiết kế bình nóng lạnh dung tích lớn Aquas

Với thiết kế thông minh, bình nóng lạnh dung tích lớn Aqua có thể lắp đặt đứng, ngang hoặc nằm trên mặt phẳng. Hoàn toàn có thể trở thành chiếc bình nóng lạnh nằm ngang hoặc chiếc bình nóng lạnh nhỏ gọn dạng treo đứng. Không còn những lo ngại về không gian phòng tắm, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn tư thế và vị trí bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu và không gian của gia đình.

 

Bình chứa tráng men xanh Titanium siêu bền

 

binh-nuoc-nong-qq-evo-men

Lớp tráng men xanh Titanium của bình nóng lạnh dung tích lớn Aqua

Lớp men xanh Titanium được tráng trong mỗi bình chứa của bình nóng lạnh dung tích lớn Aqua là lớp men cao cấp, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và tiêu chuẩn cao quốc tế. Ngoài chức năng chống cặn và mảng bám, lớp men còn siêu bền, giúp bề mặt bình chứa hoàn toàn là cấu trúc vững chắc, không gây ra hiện tượng rò rỉ nước và thất thoát nhiệt. Đảm bảo nhiệt năng trong suốt quá trình sử dụng, tiết kiệm điện do quá trình chuyển hóa nhiệt rò rỉ.

Lớp men Titanium xanh được bảo hành lên tới 8 năm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Lớp cách nhiệt làm từ nguyên liệu mới cao cấp và không độc hại

 

lop-cach-nhiet-ko-chua-cfc

Lớp cách nhiệt của bình nóng lạnh dung tích lớn làm từ nguyên liệu siêu bền và thân thiện môi trường

Những năm gần đây, nguyên liệu Polyurethane được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm công nghiệp hiện đại, là nguyên liệu chống thấm có độ che phủ hoàn hảo, siêu bền, cách nhiệt tốt và an toàn với người sử dụng, không gây độc hại ra môi trường. Lớp cách nhiệt Polyurethane là lớp che phủ hoàn hảo với chức năng chống hư hỏng, tự san phẳng bề mặt giúp bảo toàn nhiệt năng trong bình, chống rò rỉ nước. 

Đèn LED hiển thị nhiệt độ 

aquastore1

Đèn LED hiển thị nhiệt độ chính xác trên bình nóng lạnh dung tích lớn Aqua

Là chức năng không mới của bình nóng lạnh Ferroli nhưng nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng, màn hình hiển thị nhiệt độ giúp chiếc bình nóng lạnh dung tích lớn Aqua trở nên nổi bật, sang trọng và khách hàng có thể biết chính xác nhiệt độ nước đang sử dụng, đảm bảo độ an toàn và sự chủ động cho khách hàng.

Thiết bị bảo vệ an toàn đa cấp 

Chức năng nổi bật của chiếc bình nóng lạnh dung tích lớn Aqua chính là hệ thống được tích hợp thiết bị bảo vệ an toàn đa cấp

 

che-do-bao-ve-an-toan-da-cap

Thiết bị bảo vệ an toàn đa cấp trong bình nóng lạnh dung tích lớn Aquas

Giải quyết tất cả các vấn đề lo ngại về điện, Ferroli tích hợp hệ thống thiết bị bảo vệ an toàn đa cấp với những chức năng hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp bình nóng lạnh hiện nay. Tất cả các sự cố về điện như: chập điện, cháy khô, nhiệt lượng vượt quá ngưỡng 90 độ C đều được tự xử lý trong giây lát và chỉ tự kết nối lại với nguồn điện khi các vấn đề trên được xử lý. 

Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn về vấn đề chọn bình nóng lạnh dung tích lớn, hãy tìm đến sản phẩm bình nóng lạnh dung tích lớn Aqua của Ferroli. Mọi vấn đề của quý khách sẽ được đáp ứng và nhận lại những tiện ích nhiều hơn thế. 

Ferroli không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng và mang lại những sản phẩm thực sự thiết thực. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *