TUYỂN TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG KIÊM SALE ADMIN

Chi nhánh Công  ty TNHH Ferroli Asean tại TP HCM có nhu cầu tuyển dụng 01 trợ lý Giám đốc bán hàng kiêm sale admin.

Chức danh: Trợ lý Giám đốc bán hàng kiêm Sale admin

* Mô tả công việc:

  1. Hỗ trợ các công việc cho Giám đốc chi nhánh
  • Hỗ trợ các hoạt động của bộ phận Sales về  việc bán hàng, thúc công nợ,…
  • Hỗ trợ  kế toán, bảo hành… giải quyết những việc phát sinh.
  • Hỗ trợ các hoạt động CN: Hội nghị khách hàng, các chương trình Marketing của Công ty.
  • Thực hiện công tác chăm sóc  khách hàng: tặng hoa sinh nhật, thăm hỏi…
  • Thực hiện các công việc do trưởng chi nhánh chỉ đạo.
  1. Công tác Sale Admin:
  • Làm thủ tục xuất nhập hàng (Hàng bán + Khuyến mãi)
  • Thực hiện các báo cáo của công ty: Báo cáo bán hàng, tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của Sales, báo cáo hàng tồn đại lý, báo cáo kế hoạch công tác…
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của GĐ chi nhánh
  • Giải quyết các việc phát sinh bán hàng hàng ngày
  1. Công tác hành chánh nhân sự:
  • Phụ trách công tác bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa các thiết bị văn phòng;
  • Mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng và các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho công ty.
  • Kiểm tra và xem xét lộ trình và chi phí thanh toán xe.
  • Làm đề nghị thanh toán những chi phí phát sinh của văn phòng:  vệ sinh, mua hoa, phí sửa chữa, phí thu rác…
  1. Các công việc hành chính khác
  • Liên hệ làm việc các cơ quan chức năng về các thủ tục hành chính.

* Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ từ 23-35 tuổi, người miền Nam
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Ý
  • Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành: Ngoại ngữ, thương mại, ngoại giao…
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Sale admin
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng tổ chức công việc khoa học và giải quyết công việc tốt
  • Có khả năng giao tiếp
  • Trung thực, nhiệt tình trong công việc

* Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn (lương+ thưởng)
  • BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
  • Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty
  • Lương tháng thứ 13
  • Quà trong các ngày lễ, tết
  • Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc ổn định

Mức lương:Thỏa thuận

* Nộp hồ sơ:

  • Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm ảnh, ghi rõ kinh nghiệm và thành tích nổi bật.
  • Tiêu đề thư ứng tuyển ghi: Họ tên-Vị trí ứng tuyển: Ví dụ Nguyen Thu A/ Tro ly Giam doc KV mien Nam
  • Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.
  • Email nhân hồ sơ: hr@ferroli.com.vn
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 15-03-2016

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *