Tuyển nhân viên phụ trách kho bảo hành chi nhánh HCM

Công ty Ferroli Asean đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên phụ trách kho bảo hành chi nhánh HCM. Thông tin cụ thể:

Chức danh: Nhân viên phụ trách kho bảo hành chi nhánh HCM

  • Mô tả công việc:
  • Quản lý kho linh kiện của bộ phận bảo hành, cập nhật thông tin vào hệ thống phần mềm quản lý dữ liệu
  • Cấp mới và nhận linh kiện từ các trạm bảo hành.
  • Lập báo cáo theo dõi xuất-nhập linh kiện, đảm bảo tất cả linh kiện phải có định mức tồn kho tối thiểu.
  • Lên kế hoạch đặt hàng cho phù hợp với thực tế. Nếu số lượng hàng hóa xuất/nhập biến động phải đề xuất lên cấp quản lý
  • Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng trong kho hệ thống, khoa học và dễ tìm kiếm
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của người quản lý

Địa điểm làm việc: Văn phòng chi nhánh Công ty TNHH Ferroli Asean – Lô II-5A đường CN13, KCN Tân Bình, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

  • Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí thủ kho, quản lý kho, kế toán kho
  • Thành thạo tin học văn phòng word, excel
  • Nắm vững nghiệp vụ kho, kế toán kho
  • Có khả năng quản lý và làm việc độc lập tốt
  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm.
  • Quyền lợi:
  • Thu nhập hấp dẫn (lương thỏa thuận theo năng lực)
  • BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
  • Trợ cấp theo quy định của công ty
  • Lương tháng thứ 13, quà trong các ngày lễ, Tết
  • Nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của công ty
  • Nộp hồ sơ:
  • Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm ảnh, ghi rõ kinh nghiệm và thành tích nổi bật.
  • Tiêu đề thư ứng tuyển ghi: Họ tên- Vị trí ứng tuyển: Ví dụ Nguyen A- Nhan vien kho bao hanh
  • Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng
  • Email nhận hồ sơ: hr@ferroli.com.vn
  • Liên hệ : Ms Trang – 0985.134.930/ 02433.927.957 (ext : 30)

Hạn nộp hồ sơ : 30/6/2021