Chức danh: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
* Mô Tả Công Việc
– Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng. Tiến hành chủ động liên hệ, trao đổi với khách hàng để xác nhận hoặc tư vấn dịch vụ Công ty cung cấp
– Thực hiện nhập và xử lý thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý
– Kết chuyển thông tin đi chính xác tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết triệt để nhanh chóng yêu cầu của khách hàng
– Cập nhật thông tin tiến độ hàng hóa, phối hợp xử lý sự cố, phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa
– Cập nhật liên tục các chương trình bán hàng, bảo hành, vận chuyển của công ty để có thông tin hỗ trợ tốt nhất cho công việc
Nơi làm việc: Công ty TNHH Ferroli Asean – TT04-17 HD Mon, ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
* Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Lương tháng 13, quà lễ Tết
– BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động
– Trợ cấp và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
* Yêu Cầu Công Việc
– Nữ, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng
– Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
– Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục tốt, bình tĩnh trước mọi vấn đề
– Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
* Nộp hồ sơ:
– Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
– Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm ảnh, ghi rõ kinh nghiệm và thành tích nổi bật
– Tiêu đề thư ứng tuyển ghi: Họ tên – Vị trí ứng tuyển. Ví dụ: Nguyen A – Nhan vien Cham soc khach hang
– Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
– Email nhận hồ sơ: hr@ferroli.com.vn
– Liên hệ: Ms Trang – 02433.927.957 (ext: 30)
– Hạn nộp hồ sơ: 31/7/2021