Vinh dự là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 8/2023, đánh dấu cột mốc trở lại sau 3 năm vắng bóng vì đại dịch Covid 19 và ảnh hưởng của việc dời lịch thi đấu của SEA Games 31.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) tổ chức với sự tài trợ của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Ferroli Asean. Đây là giải đấu uy tín nhất của làng bóng chuyền Việt Nam – một trong những giải đấu chính thức hàng năm trong hệ thống các giải đấu của Liên đoàn bóng chuyền châu Á.

Với mong muốn góp phần tạo nên những sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà, Ferroli rất vinh dự tiếp tục được là đơn vị đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức “Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023”. 

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực công nghệ nhiệt tại thị trường Việt Nam, Ferroli luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về năng lượng bền vững cho xã hội. Những giá trị này đã lan tỏa và gắn kết Ferroli với các cộng đồng trên toàn thế giới, và việc tham gia đồng hành cùng Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 là một cách thể hiện tấm lòng của  Ferroli đối với thể thao và cộng đồng tại Việt Nam.  

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 19/8 đến 26/8 tại Lào Cai. Tham dự giải đấu dự kiến sẽ có đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, U23 Việt Nam và 5 đội khách mời quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *