Verdi – đại diện tiêu biểu cho thế hệ sản phẩm Eco care từ Ferroli

Bình nước nóng Verdi được Ferroli ra mắt thị trường vào năm 2015 hội tụ nhiều thành tựu công nghệ tiêu biểu của Ferroli. Sản phẩm bình nước nóng Verdi đã được khách hàng ưa chuộng kể từ khi mới ra mắt cho đến thời điểm hiện tại. Vậy điều gì làm nên sức hấp dẫn cho sản phẩm bình nước nóng này?

Verdi được đánh giá là sản phẩm tiêu biểu cho thế hệ sản phẩm Eco Care với các tính năng vượt trội: tiết kiệm điện năng, an toàn tuyệt đối và thân thiện môi trường. Tất nhiên, những ưu điểm vượt trội này không phải là đánh giá cảm quan, chúng xuất phát từ chính những thành tựu công nghệ được áp dụng để tạo nên sản phẩm Verdi.

Bình nước nóng Verdi tiết kiệm điện năng

Tính năng lựa chọn công suất của sản phẩm Verdi giúp người dùng có thể chủ động lựa chọn công suất 1000W, 1500W hay 2500W tùy theo điều kiện thời tiết. Những ngày thời tiết không quá lạnh, quý khách có thể lựa chọn công suất 1000W, thời tiết lạnh hơn cần nước ấm hơn có thể lựa chọn công suất trung bình 1500W và những ngày lạnh có thể lựa chọn công suất 2500W cho phù hợp.

avar-Verdi

Lớp cách nhiệt dày phân bố đồng đều quanh sản phẩm giúp khả năng giữ nhiệt của bình nước nóng Verdi được đánh giá cao. Lớp cách nhiệt dày này giúp hạn chế tối đa thất thoát nhiệt năng trong quá trình sử dụng, nước nóng trong bình được giữ ấm lâu hơn.

Bình nước nóng Verdi tuyệt đối an toàn

Tất cả các sản phẩm bình nước nóng Verdi đều được trang bị bộ phận chống giật ELCB. ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp lập tức ngắt nguồn điện khi xảy ra hiện tượng rò điện. Sản phẩm bình nước nóng Verdi SE với thanh đốt tráng bạc chống khuẩn khiến nguồn nước luôn sạch và an toàn.

Bình nước nóng Verdi thân thiện với môi trường

Chính sự tiết kiệm của sản phẩm Verdi góp phần tạo nên hình ảnh sản phẩm Eco care thân thiện môi trường. Cùng với đó, cấu tạo lớp cách nhiệt của Verdi không chứa CFC hoàn toàn gây hại đến môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng.  

Và các tính năng tiện ích khác hội tụ trong sản phẩm Verdi

Màn hình hiển thị nhiệt độ giúp hiển thị chính xác nhiệt độ bên trong, đây là tính năng rất hữu ích trong quá trình sử dụng giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ nước bên trong. Đèn LED báo trạng thái hoạt động giúp người dùng theo dõi được chế độ hoạt động của bình. Verdi được thiết kế có van xả cặn tiện ích giúp việc vệ sinh bình nóng lạnh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Quý khách có thể chủ động thực hiện vệ sinh bình nóng lạnh khi cần mà không cần hỗ trợ của nhân viên kĩ thuật.

Verdi-Fanpage - nho

Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm Verdi SE được trang bị thanh nhiệt tráng bạc chống khuẩn, bảo vệ sức khoẻ được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Nếu gia đình quý khách có 3-4 thành viên, bình nước nóng Verdi SE 30 lít sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài dung tích 30 lít, Verdi SE còn có các dung tích 15 lít, 20 lít đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau. Hiện nay, sản phẩm Verdi SE 30 lít đang được bán lẻ với mức giá: 3.570.000 vnđ. 

Tất cả đã tạo nên một sản phẩm bình nước nóng Verdi đảm bảo cả công năng và thẩm mỹ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu trang bị một chiếc bình nóng lạnh, đừng quên tham khảo sản phẩm bình nước nóng Verdi của Ferroli tại: http://ferroli.com.vn/danh-muc/binh-nuoc-nong-gian-tiep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *