Ưu điểm mặt kính bếp từ Schott Ceran

Bếp từ đôi loại nào tốt?

Mặt kính bếp từ Schott Ceran được xem ưu việt nhất hiện nay khi sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Bếp từ sở hữu mặt kính Schott Ceran đảm bảo độ bền và khả năng nấu nướng tốt khá phù hợp để các gia đình đầu tư cho gian bếp.

Mặt kính Schott Ceran là gì?

Schott Ceran là một loại mặt kính bằng gốm thủy tinh cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, phục vụ chủ yếu trong sản xuất đồ gia dụng, đặc biệt là mặt bếp từ. Cái tên Schott Ceran thực chất là từ rút gọn của Schott và Ceramic.

Về bản chất, Schott Ceran là gốm kính nên có tính chất như những loại kính đen thông thường (ví dụ có thể nhìn xuyên qua bề mặt) đồng thời lại có độ cứng và khả năng chịu nhiệt như gạch Ceramic lát nền nhà.

Mặt kính Schott Ceran là sản phẩm của tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT ở Mainz – Đức. Đây là tập đoàn công nghệ quốc tế với gần 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu công nghệ tiên tiến trong đó có gốm kính. SCHOTT được xếp số 1 thế giới với nhiều sản phẩm trong các lĩnh vực như thiết bị gia dụng, dược phẩm, điện tử, quang học,…

Tiêu chuẩn chọn bếp từ chất lượng

Ưu điểm mặt kính bếp từ Schott Ceran

  • Khả năng chống sốc nhiệt cực cao (700 độ C) với độ bền gần như vĩnh cữu trước mọi tác động nhiệt năng và vật lý, nếu bạn có sử dụng miếng chà rửa thô cứng để vệ sinh mặt bếp cũng không lo trầy xước hư hỏng. 
  • Mặt kính Schott Ceran có độ dày chỉ khoảng 4mm và trực tiếp truyền nhiệt đến nồi nấu với nhiệt độ đạt đến mức 1000 độ C, nên ưu điểm thứ hai đó chính là giúp người làm nội trợ tiết kiệm được quỹ thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. 
  • Tính năng truyền nhiệt định hướng hầu như bằng 0 khi chỉ nóng lên ở vùng nấu, còn những vùng khác khi vô tình đặt tay lên vẫn không bị ảnh hưởng gì.
  • Mặt kính Schott Ceran sở hữu bề mặt mịn, phẳng, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi nấu xong mà không lo dính lại vết dầu mỡ khó rửa. 

Gợi ý các mẫu bếp từ sở hữu mặt kính Schott Ceran

Bếp từ Ferroli ID4000BN

Link sản phẩm: tại đây

Bếp từ đôi Ferroli có tốt không? Bếp từ Ferroli của thương hiệu nào?

Bếp từ Ferroli ID4000BS

Link sản phẩm: tại đây

mặt kính bếp từ

Bếp từ Ferroli ID4000DD

Link sản phẩm: tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *