Trao quà từ thiện cho các điểm trường khó khăn

Trao quà từ thiện

[FERROLI TỪ THIỆN]

Ferroli phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cùng tổ chức chương trình từ thiện tại các tỉnh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.
Buổi lễ trao quà cho các em học sinh mầm non, đại diện cho tỉnh Thanh Hóa có sự tham gia chứng kiến , động viên của Ông Hoàng Văn Liên – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội, bà Vũ Thị Thuý Huyền – phó giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng với các lãnh đạo địa phương, khách mời và các em học sinh của Trường Mẫu Giáo Tiến Lộc.
Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện
Chuyến xe từ thiện của #Ferroli tiếp tục lăn bánh đến các xã huyện khó khăn trên địa bản các tỉnh NGHỆ AN – THANH HÓA, trao tặng trang thiết bị, đồ dùng cho giáo viên và học sinh các trường mầm non khó khăn với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng.
Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện Trao quà từ thiện
Trên hành trình kết nối cộng đồng, Ferroli đã đồng lòng hướng đến mục tiêu chung, mang đến những giá trị thiết thực và sự ủng hộ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Và đây là những hành động ý nghĩa đáng được trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *