Top bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Bình nóng lạnh loại nào tốt?

Tắm nước nóng đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ mùa đông, mà mùa hè, rất nhiều người vẫn tắm nước nóng. Với công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu bình nóng lạnh, với những tính năng và chất lượng khác nhau. Vậy đâu là bình nóng lạnh được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Các tiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh cần quan tâm

Khi chọn một bình nước nóng, bạn cần cân nhắc các yếu tố sau:

  1. Loại bình: Bình nóng lạnh có hai loại là bình trực tiếp và bình gián tiếp. Bình trực tiếp có thể cung cấp nước nóng mà không cần lưu trữ nước, nhưng chúng thường đòi hỏi nhiều năng lượng và có thể làm tăng hóa đơn điện. Bình gián tiếp cung cấp nước nóng thông qua một bình chứa nước, đòi hỏi ít năng lượng hơn và có thể giảm thiểu chi phí điện.
  2. Công suất: Công suất của bình nóng lạnh phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu gia đình của bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng lớn, bạn cần chọn bình có công suất cao hơn.
  3. Chất lượng: Chất lượng của bình phải được xác định bởi thương hiệu, chất liệu và độ bền của nó. Bạn nên chọn một bình có thương hiệu đáng tin cậy và được làm từ vật liệu chất lượng cao để đảm bảo an toàn và độ bền cao.
  4. Kích thước: Bình nóng lạnh có nhiều kích thước khác nhau, bạn nên chọn kích thước phù hợp với không gian sử dụng của bạn.
  5. Tiết kiệm năng lượng: Bạn nên chọn bình nóng lạnh có tính năng tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu chi phí sử dụng.
  6. Bảo hành: Bảo hành của bình nóng lạnh là yếu tố quan trọng cần được cân nhắc. Bạn nên chọn bình có thời gian bảo hành dài để đảm bảo sự an tâm và yên tâm khi sử dụng.

Tóm lại, khi chọn bình nóng lạnh, bạn cần xem xét các yếu tố như loại bình, công suất, chất lượng, kích thước, tiết kiệm năng lượng và bảo hành để đảm bảo chọn được bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình của mình.

Các sản phẩm bình nóng lạnh được đánh giá tốt nhất hiện nay

Dựa trên các tiêu chí trên, thì 5 sản phẩm bình nóng lạnh dưới đây được đánh giá là 5 sản phẩm bình nóng lạnh đáng mua nhất thời điểm hiện tại:

 Bình nóng lạnh Ferroli Verdi-AE 20

Top bình nóng lạnh tốt nhất

Binh nóng lạnh Ferroli có những điểm đặc biệt sau:

– Thiết kế tinh tế, sáng tạo.

– Tốc độ làm nóng nhanh, nhờ có công suất tốt mà bình nước nóng Ferroli cho khả năng làm nóng chỉ sau khoảng 5-10 phút.

– Độ an toàn cao: nhờ có thanh magie kích thước lớn giúp chống ăn mòn hiệu quả. Có hệ thống chống giật ELCB. Có cảm biến nhiệt độ cao, khi nước đầu ra quá 55 độ C thì sẽ tự ngưng cấp nước nóng

– Tiết kiệm điện: một số mẫu mã cho phép bạn điều chỉnh công suất đun 500W – 1000W – 1500W.

– Một số mẫu mã được trang bị màn hình LED để theo dõi nhiệt độ, nhất là với loại máy nước nóng trực tiếp.

– Mức giá của bình nước nóng Ferroli cũng khá ấn tượng, khi loại rẻ nhất chỉ có giá dưới 1 triệu đồng, loại cao cấp khoảng 6 triệu.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE – MT

Top bình nóng lạnh tốt nhất

Bình nóng lạnh Ariston là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã, từ bình trực tiếp đến gián tiếp, từ bình đơn điểm đến đa điểm. Khoảng giá của bình nước nóng Ariston cũng rộng, từ hơn 1 triệu đến 3 triệu đồng.

– Thiết kế bình nóng lạnh Ariston vẫn luôn là dạng đường cong Latin với màu sắc trang nhã.

– Ariston làm nóng bằng công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng. Họ trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB và bộ ổn định điện tử TBSE giúp tiết kiệm điện hơn.

Bình nóng lạnh gián tiếp Kangaroo KG69A2

Top bình nóng lạnh tốt nhất

– Thiết kế hiện đại, sang trọng

– Dung tích 22 lít

– Công nghệ Nano kháng khuẩn

– Màn hình LED hiển thị

– An toàn

– Tiết kiệm điện năng

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30 lít

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30 lít

– Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả gia đình tắm chỉ trong 1 lần đun.

– Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được.

Bình nóng lạnh Electrolux

Electrolux, hãng gia dụng đến từ Thụy Điển, là một trong những hãng gia dụng được đánh giá là thương hiệu đáng tin cậy về độ bền của sản phẩm. Bình nóng lạnh Electrolux sở hữu nhiều thiết kế hiện đại, trẻ trung đại diện cho lối thiết kế châu Âu cùng với kiểu dáng tinh tế phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Sở hữu dây nguồn chống giật, giúp mang đến sự ăn toàn cho người sử dụng đông thời đề phòng hỏa hoạn xảy ra đối với mạng lưới điện.

Bình nóng lạnh Electrolux bền bỉ

 

Thêm vào đó, thân bình của bình nước nóng được phủ lớp sơn chống tia cực tím giúp tránh phai màu và giữ cho bình sáng bóng ngay cả khi sử dụng thời gian dài. Đặc biệt, một số bình nước nóng còn được tích hợp thiết bị điều nhiệt và chế độ tự động đóng/mở nguồn giúp nhiệt độ nước ổn định nhằm tiết kiệm điện. Ngoài ra, bình nóng lạnh Electrolux còn được trang bị màn hình LED tiện lợi, giúp điều chỉnh được nhiệt độ theo ý muốn, và cũng yên tâm hơn khi tắm vì nhiệt độ hiển thị trên màn hình sẽ chính xác hơn so với việc điều chỉnh bằng tay.

Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin cần thiết về các hãng bình nóng lạnh, nhằm mang giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn khi muốn mua bình nóng lạnh. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *