Top bình nóng lạnh có thanh đốt tráng bạc đáng mua nhất 2022

Thanh đốt tráng bạc là một trong những công nghệ cải tiến ở bình nước nóng. Và Ferroli là tập đoàn hàng đầu ứng dụng công nghệ thanh đốt tráng bạc vào các dòng bình nước nóng bán chạy nhất như Verdi, QQ. 

Thanh đốt tráng bạc là gì?

Thanh đốt trong bình nóng lạnh là bộ phận cực kỳ quan trọng. Công nghệ thanh đốt phải đảm bảo giảm tác hại do cặn nước gây ra. Bên cạnh thanh đốt hiệu suất cao thông thường, thanh đốt tráng men titan, thì thanh đốt tráng bạc cũng được ứng dụng trong rất nhiều bình nóng lạnh hiện nay.

Thanh đốt tráng bạc, hiệu suất làm nóng nước được tăng cường thêm nhiều lần so với các thanh đốt thông thường khác. Ở đây, ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và tiêu diệt vi khuẩn trong nước, hấp thụ độc tính làm cho nước tươi sạch hơn. Nguồn nước có chứa ion bạc khi tiếp xúc vào cơ thể người sử dụng trở thành chất kháng sinh, diệt trùng, chữa và ngăn cản rất nhiều trùng bệnh. 

Ngoài việc giữ nguồn nước luôn sạch, thanh nhiệt mạ bạc còn có độ bền cao, chống bám cặn, hiệu suất làm việc lớn giúp tiết kiệm điện năng và thời gian làm nóng nước. 

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi SE

Thiết kế hướng tới khái niệm Eco Care, bình nước nóng Verdi được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất của Ferroli, giúp tiết kiệm năng lượng, an toàn & thân thiện môi trường. Bình Verdi SE trang bị thanh đốt tráng bạc giúp giải phóng Ion bạc, phát tán vào môi trường nước trong bình chứa giúp diệt khuẩn, giữ cho nước tươi, sạch hơn. Thanh đốt mạ bạc có độ bền cao, hiệu suất làm việc lớn, tiết kiệm điện năng & thời gian làm nóng nước.bình nóng lạnh

Ngoài thanh đốt tráng bạc, bình nóng lạnh Ferroli Verdi SE còn trang bị rất nhiều các công nghệ tiên tiến nhất giúp tối ưu hóa lợi ích cho người sử dụng. ELCB chống giật, bảo vệ an toàn đa cấp độ, bình chứa tráng men titan, đèn LED báo hoạt động,…

Bình nóng lạnh Ferroli QQ SE

QQ là dòng sản phẩm đầu tiên của Ferroli có thiết kế nằm ngang khác biệt hoàn toàn. Với cơ chế hoạt động của các hạt nano bạc được tráng bám dính trực tiếp trên lõi lọc, thanh đốt sẽ sản sinh ra các ion bạc và phát tán trong nước, có tác dụng khử sạch các loại vi khuẩn và nấm mốc độc hại, đảm bảo nguồn nước sạch sẽ. Công nghệ này tích hợp trong dòng bình nóng lạnh QQ SE của Ferroli.

QQ SE thanh đốt tráng men

Ngoài ra, bình nóng lạnh QQ SE còn đảm bảo hệ thống an toàn đồng bộ: chống giật, chống bỏng, chống rò rỉ,… cơ chế tiết kiệm và 3 công suất lựa chọn. Bình nóng lạnh QQ SE được bảo hành chính hãng bình chứa 8 năm và linh kiện 2 năm (+ 1 năm nếu bạn mua theo gói bảo hành vàng).