Top 5 bình nước nóng trực tiếp và gián tiếp dự kiến bán chạy mùa đông 2020

Dù chưa bước vào mùa đông nhưng thị trường bình nóng lạnh đã có sự tăng “nhiệt” đáng kể. Để xua tan đi cái giá rét của mùa đông cho gia đình thì không nên bỏ qua bài viết này.

Những loại bình nóng lạnh được các chuyên gia dự kiến bán chạy mùa đông năm 2020 với những tính năng phù hợp, để khách hàng có thể tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

  1. Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQ EVO ME 30 lít

Đây là loại bình nóng lạnh áp dụng công nghệ tráng men titanium chống bong tróc, chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ và áp lực cao.

Bình có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài, chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Loại bình nóng lạnh này có trang bị thanh Mg anode lớn có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất lượng nước tốt hơn.

Các chuyên gia của Ferroli đã nghiên cứu và phát triển thanh anode Mg với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO ME 30 lít trang bị dây nguồn chống giật, dây nguồn ELCB được kết cấu đảm bảo ngắt nguồn ngay tức thì nhằm giảm thiểu các nguy hại do shock điện gây ra.

Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng của Ferroli còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô.

Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 93 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

  1. Bình nước nóng trực tiếp đa nhiệm Rita TE

   Đây là dòng bình nước nóng trực tiếp của Ferroli có thể sử dụng để tắm, hay lắp dưới bồn rửa bát phục vụ nhu nấu nướng hàng ngày . Sản phẩm bình trực tiếp duy nhất trên thị trường có khả năng chịu áp cao có thể lắp dưới bồn rửa bát.

Ưu điểm của bình trực tiếp Rita TE là an toàn, nhỏ gọn dễ lắp đặt, dễ di chuyển, dễ sử dụng, cho nước nóng tức thì chỉ sau vài giây bật bình, tiết kiệm điện năng.

Cũng giống như các dòng bình khác của Ferroli, bình nước nóng Rita TE cũng được trang bị bộ bảo vệ an toàn cho người sử dụng như role chống cháy khô, ELCB,…

  1. Bình Ferroli Verdi SE30L

Verdi SE30L cao cấp với lòng bình được tráng men titanium siêu bền, tăng tuổi thọ của bình.

bình nóng lạnh

Thanh đốt tráng bạc giải phóng ion bạc vào nước diệt khuẩn cho da, tăng độ đàn hồi, giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe.

Lớp giữ nhiều siêu giày, có thể giữ nhiệt lên tới 48H

Thanh anode lớn đứng độc lập cùng van xả cặn rời tăng tuổi thọ của bình., người dùng có thể dễ dàng súc rửa và thay mới thanh anode Magie.

Chế độ an toàn đa cấp độ từ ELCB, rơ le an toàn, rơ le nhiệt, van xả áp bảo đảm an toàn tối đa cho người dùng.

  1. Bình Divo SDP

Thêm 1 mẫu bình trực tiếp được nhiều khách hàng yêu thích đó là bình Divo SDP.

Bình được trang bị thanh đốt bằng đồng nguyên chất giúp hiệu suất đun nóng tăng lên. Thiết kế sang trọng, kích thước siêu mỏng chỉ 7cm sẽ là điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn. Ngoài thân bình, Divo SDP còn được nhà sản xuất trang bị thêm tay sen cao cấp với 3 chế độ massage.

Màn hình hiển thị đầy đủ chức năng như nhiệt độ, cảnh báo lỗi, ….

Divo SDP còn tích hợp bơm tăng áp hỗ trợ những khu vực áp lực nước thấp

  1. Bình Cubo export

Là mẫu bình xuất đi Hàn Quốc của Ferroli. Bình nước nóng Hotdog hình vuông vẫn là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Ưu điểm của mẫu bình này là giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng, an toàn với người sử dụng.

Hi vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được bình nước nóng cho gia đình mình.