Top 5 bình nóng lạnh gián tiếp tiết kiệm điện và an toàn nhất

Một trong những tiêu chí quan trọng khi sắm bình nóng lạnh cho gia đình là chế độ bảo vệ an toàn nhất và tiết kiệm điện nhất. An toàn đảm bảo trong quá trình sử dụng tránh phải các vấn đề: điện giật, nổ bình. Công nghệ tiết kiệm giúp gia đình giảm được chi phí sinh hoạt hàng tháng. Ferroli gợi ý cho bạn 5 bình nóng lạnh gián tiếp tiết kiệm điện và an toàn nhất.

Bình nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi AEbình nóng lạnh an toàn nhất

Ferroli là thương hiệu khá lâu đời với công nghệ sản xuất bình nước nóng tiên tiến, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện. Dòng bình nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi AE có đến 3 công suất (1500W+1000W) cùng hiển thị nhiệt độ giúp người dùng chủ động dùng nước, tránh lãng phí không cần thiết. Hệ thống an toàn đồng bộ: chống giật ELCB, chống quá nhiệt, rơ le chống cháy khô, van an toàn bảo vệ tuyệt đối. Nếu bạn tìm kiếm dòng sản phẩm an toàn và tiết kiệm thì đây chính là lựa chọn số 1 trong phân khúc giá. Chi tiết sản phẩm: tại đây.

 

Máy nước nóng gián tiếp Rapido Obel ROV

Obel

Đây là sản phẩm mới nhất năm 2022 đến từ thương hiệu Rapido. Tuy mới có mặt trên thị trường nhưng Rapido có điểm mạnh việc ứng dụng công nghệ mới rất nhanh do có nhà máy trực tiếp tại Việt Nam. Bình Obel ROV được định giá là vô địch trong cùng phân khúc giá. Với 4 cấp độ bảo vệ: Bộ chống giật ELCB – Rơ le chống quá nhiệt – Rơ le chống cháy khô – Van an toàn bảo vệ tuyệt đối. Đồng thời, Bình chứa tráng men Titan cùng Thanh Mg Anode lớn chống ăn mòn, tăng tuổi thọ cho bình. Như vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bình cực kỳ an toàn và bền bỉ trong phân khúc giá rất hợp lý. Link sản phẩm: tại đây

 

Bình nước nóng Ariston Slim2 RA

ferroli

Bình nước nóng nằm với các tính năng an toàn: ổn định nhiệt độ, chống bỏng, hệ thống kiểm tra an toàn toàn diện khi sử dụng. Ngoài ra việc có thể điều chỉnh nhiệt độ góp phần chủ động trong việc tiết kiệm điện. Như vậy, kết hợp hiệu suất làm nóng cùng thiết kế thông minh, bình nước nóng gián tiếp Ariston cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng.

 

Bình nước nóng gián tiếp EWS02DX-DWM

Để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, máy nước nóng Elextrolux được thiết kế với một bộ các tính năng an toàn, bao gồm thiết bị nối đất an toàn và ngắt nhiệt ở 101°C. Đồng thời, kích thước máy nước nóng nhỏ gọn phù hợp với các không gian nhỏ. Thiết kế phong cách và tính thẩm mỹ cao của thân máy màu trắng cùng bảng điều khiển đen tinh tế trong mọi không gian nhà. Nếu gia đình nhỏ 2-3 người đây có thể là lựa chọn tốt dành cho bạn.

 

Bình nước nóng gián tiếp Ferroli Hotdog

Một trong những cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm nhất là sử dụng riêng bình cho các khu vực riêng biệt. Ví dụ như kệ bếp, khu bồn rửa bát, bạn chỉ cần bình có dung tích rất nhỏ khoảng 5L. Như vậy khi cần sử dụng liên quan đến khu vực này sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với việc tích hợp dùng một bình nóng lạnh dung tích lớn cùng với phòng tắm. Bình Ferroli Hotdog với công nghệ chống giật cực kỳ an toàn cho người sử dụng, mức giá xem tại đây.