Tiêu chí lựa chọn mua bình nước nóng tiết kiệm?

Bạn cần mua bình nước nóng mới? Bạn cần thay bình nước nóng đã sử dụng nhiều năm? Bạn cần chọn mua một bình nước nóng đảm bảo an toàn nhưng lại tiết kiệm cả về mặt chi phí lẫn điện năng tiêu thụ.

Bài viết này sẽ phân tích cho bạn chi tiết về kinh nghiệm mua một sản phẩm bình nước nóng. Với kinh nghiệm hơn 60 năm trong ngành gia nhiệt, bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một bình nước nóng phù hợp và ứng ý.

Các tiêu chí khi mua bình nước nóng.

Mua bình nước nóng cần quan tâm đến công nghệ đun và giữ nhiệt. Bạn có thể không cần phải hiểu rõ về công nghệ nhưng các tiêu chí về thanh đốt và khả năng giữ nhiệt bạn có thể tham khảo trên thông tin các sản phẩm trước khi mua.

Thương hiệu bình nước nóng uy tín là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua bình nước nóng
Thương hiệu bình nước nóng uy tín là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua bình nước nóng

Mua bình nước nóng nên quan tâm đến thương hiệu đầu tiên

Vì sao lại nói mua bình nước nóng nên quan tâm đến thương hiệu? Vì công nghệ làm bình nước nóng không hề phổ biến, và chỉ có một số thương hiệu lớn chuyên về công nghệ mới có thể thực hiện để sản xuất ra một sản phẩm an toàn.

Việc chọn mua bình nóng lạnh của các thương hiệu uy tín sẽ tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng như: hở điện, vỡ bình, rò rỉ nước, tốn điện,….

Các thương hiệu về sản xuất bình nước nóng lớn hiện nay gồm có: bình nước nóng Ferroli, máy nước nóng Ariston, Panosonic,…..

Chất liệu ảnh hưởng độ bền và thời gian sử dụng

Các bình nước nóng của các thương hiệu lớn có thời hạn sử dụng rất dài. Thông thường kéo dài từ 10 đến hơn 15 năm. Điều này là do chất liệu và công nghệ làm lõi bình tiến tiến mà các thương hiệu này đã nghiên cứu trong nhiều năm. Từ việc chống lắng cặn, chống ăn mòn, lớp giữ nhiệt đều được nghiên cứu và phát triển. Càng là bình nóng lạnh của thương hiệu lớn, công nghệ càng tiên tiến và càng tiện ích cho người dùng.

Ví dụ: Thương hiệu bình nước nóng Ferroli có link kiện chất lượng cao. Bình chứa bằng thép siêu bền, được thêm van an toàn vào sản phẩm nhằm giải phóng áp suất bên trong. Cùng lớp men titan siêu bền được cấp bản quyền công nghệ, chống bám cặn, hạn chế hiện tượng bám cặn thanh đốt, ảnh hưởng đến hiệu quả truyền nhiệt.

Các chính sách bảo hành và chế độ chăm sóc sau bán

Khi mua bình nước nóng bạn cần hỏi kỹ người bán về các chính sách bảo hành và đổi trả trong trường hợp bị lỗi do sản xuất, tránh các trường hợp mua bình dùng chưa được bao lâu đi đổi trả lại không biết tìm ai. Đa có các thương hiệu lớn đều có chính sách bảo hành tại nhà. Như Ferroli là bảo hành 8 năm bình chứa và 24 tháng linh kiện thay thế tại nhà, với hệ thống bảo hành rộng khắp cả nước, hạn chế thời gian chờ đợi.

Mức giá trung bình trên thị trường

Bình nóng lạnh hiện nay không còn là sản phẩm quá hiếm hoi, thậm chí đang dần trở thành thiết bị thiết yếu trong mọi gia đình. Giá cả cũng không còn quá đắt đỏ với mặt bằng chung tại Việt Nam. Mức giá dao động vào khoảng từ 2-4tr/bình. Tùy vào dung tích của bình, hiển thị nhiệt độ hay không hiển thị nhiệt độ, công nghệ lõi.

Bạn có thể tham khảo một số bình nước nóng trên thị trường tại đây

Một số sản phẩm bình nước nóng Ferroli giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội tại đây.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *