Thông cáo báo chí – Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023

CÔNG TY TNHH FERROLI ASEAN

Nhà máy: Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, Hà Nội

Văn phòng: TT04-17 HD Mon, Mỹ Đình II, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hà Nội, ngày 05 tháng 08 năm 2023

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

(V/v: Nhà tài trợ chính giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023)

 

Ferroli Asean – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nhiệt, vinh dự thông báo về việc trở thành Nhà tài trợ chính thức của Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023.

Ra đời năm 2004, VTV Cup luôn là giải đấu quốc tế uy tín và được giới chuyên môn, người hâm mộ đánh giá cao. Năm 2023, sau 4 năm trì hoãn, Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 quay trở lại tổ chức giải lần thứ 17. Năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai và Tập đoàn Ferroli đồng hành tổ chức.

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực công nghệ nhiệt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về năng lượng bền vững cho xã hội. Những giá trị này đã lan tỏa và gắn kết chúng tôi với các cộng đồng trên toàn thế giới, và việc tham gia đồng hành cùng Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 là một cách thể hiện tấm lòng của chúng tôi đối với thể thao và cộng đồng tại Việt Nam. 

Sự kiện thể thao này sẽ càng ý nghĩa hơn khi được tổ chức tại tỉnh Lào Cai để hướng tới chào mừng các sự kiện quan trọng của tỉnh. Chúng tôi tin rằng đây không chỉ cũng là cơ hội để các đội tuyển Việt Nam được cọ xát thi đấu, nâng cao chuyên môn, mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh về con người, những di sản văn hoá, sản phẩm du lịch đặc trưng của Lào Cai tới bạn bè quốc tế.

Với một giải đấu truyền thống đã trở thành thương hiệu như VTV Cup, cùng kinh nghiệm tổ chức thành công “Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2010”, Ferroli tin rằng giải đấu năm nay sẽ được đầu tư chuyên nghiệp, quy tụ những gương mặt triển vọng và tạo nên những sân chơi lành mạnh, hấp dẫn.

Đối với chúng tôi, việc đồng hành cùng Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 là một cơ hội quý báu để chia sẻ niềm đam mê và cống hiến với những cô gái trẻ tài năng. 

Chúng ta đang chứng kiến những bước tiến vượt bậc trong sự phát triển của bóng chuyền nữ Việt Nam trong năm nay, và Ferroli tự hào được đồng hành để đảm bảo rằng những tài năng này sẽ có một sân chơi thực sự để tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình.

Bên cạnh đó, nếu đại diện của Việt Nam giành chức vô địch, Rapido (thương hiệu có xuất xứ từ Đức được tập đoàn Ferroli mua lại vào năm 2001) sẽ tặng thưởng cho toàn bộ vận động viên, ban huấn luyện, phiếu quà tặng thương hiệu trị giá 20 triệu đồng, với tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng.

Ferroli xin kính mời các nhà báo, người hâm mộ và công chúng theo dõi các trận đấu đỉnh cao của Giải Bóng chuyền nữ VTV Cup Ferroli 2023 trên các kênh truyền thông của VTV, Ferroli Asean và cổ vũ trực tiếp các đội tuyển.

Thời gian: 19/08 – 26/08/2023

Địa điểm: Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai

Ferroli tự hào gắn kết thể thao và hy vọng rằng sự hỗ trợ của chúng tôi sẽ góp phần vào thành công của Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023, sự phát triển lâu dài của bóng chuyền nữ nói riêng và nền thể thao Việt Nam nói chung. Chúc cho các đội tuyển sẽ thi đấu với phong độ tốt nhất, đạt kết quả cao nhất và chúc giải đấu thành công tốt đẹp.

Liên hệ báo chí:

  • Người liên hệ: Nguyễn Thế Hoan
  • Chức vụ: Giám đốc Marketing
  • Số điện thoại: 0913 032 333
  • Email: hoan_nguyen@ferroli.com.vn

Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *