Thiết kế thông minh cho căn bếp hiện đại năm 2018

Khái niệm thông minh đã không còn xa lạ với cuộc sống của người hiện đại từ những thiết bị nhỏ bé như điện thoại thông minh, thiết bị thông minh tới hệ thống thông minh,… Tuy nhiên, khái niệm nhà bếp thông minh thì không phải ai cũng hiểu đúng và đủ.

Nhà bếp đẹp, thông minh, hiện đại ngày càng được chú trọng, không đơn giản chỉ là nơi nấu ăn, là nơi gia đình quây quần những bữa cơm ấm áp, bếp ngày càng có một chỗ đứng vô cùng đặc biệt trong ngôi nhà thân yêu. Nhà bếp đẹp còn là nơi hội tụ, nơi thư giãn và nơi để trải lòng, chứa đựng những nỗi niềm hạnh phúc vô bờ bến của một gia đình. Nhà bếp là nơi thể hiện tình yêu thương, những cung bậc cảm xúc khó tả của tình yêu dành cho những người mà ta yêu quý, ngôn từ chắc chắn không thể nào lột tả hết cảm xúc mà bếp yêu thương mang lại, chỉ có trải nghiệm và thực sự sống trong một không gian bếp tuyệt vời, một nhà bếp đẹp thực thụ quyến rũ bạn mới cảm nhận được hết những tình cảm mà hơi ấm của căn bếp lan tỏa trong cuộc sống của mình.

Để có một không gian đủ thông minh và hiện đại bạn cần chú ý những điểm sau:

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên đem đến cho con người cảm giác thư thái, chính vì vậy, việc đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng bếp được xem là một cách thông minh tạo không gian dễ chịu.

Chính vì vậy, bạn hãy tận dụng tối đa ánh sáng từ những ô cửa sổ rộng, ánh sáng từ khoảng không giếng trời hay các ô cửa chớp,… bố trí phòng bếp bên cạnh không gian tươi sáng của thiên nhiên kết hợp trang trí các vật dụng thanh nhã để tạo không gian ấm cúng mà không mất đi phần tươi mới. Bên trong phòng thay vì các vách cứng bị kín bạn  có thể sử dụng những tấm vách, tấm chắn bằng kính để ánh sáng tự nhiên được chan hòa toàn bộ căn phòng.

Lựa chọn vật dụng hiện đại tiện nghi

Nếu bạn có một không gian sống rộng thì việc xây dựng một căn bếp thoải mái với những trải nghiệm tuyệt vời về không gian thoáng đãng là điều không thể bàn cãi. Nhưng trong cuộc sống vội vã của ngày nay, không gian nhà ngày càng bị thu hẹp, nhiều ngôi nhà rất bức bí, chật chội. Để thiết kế một gian bếp sao cho thuận tiện, sao cho đẹp, sao cho giải quyết được những nỗi lo âu về diện tích, giải quyết những chuyện nan giải xung quanh chủ đề Nhà nhỏ rất được quan tâm. Trước tiên bạn nên lựa chọn các vật dụng nhỏ gọn, tận dụng tối đa các khoảng trống để các vật dụng cần thiết.

Thay vì sử dụng các thiết bị như lò nướng, lò vi sóng, bếp,… đặt dương bàn, bạn nên chuyển sang sử dụng các thiết bị âm tủ để tiết kiệm diện tích.

Nắm bắt xu thế của thị trường, ngay từ đầu Ferroli Asean đã chú trọng sản xuất các thiết bị âm tủ thông minh dành cho gia đình hiện đại. Các sản phẩm của Ferroli như bếp từ âm, lò nướng âm tủ, lò vi sóng âm tủ, hút mùi âm tủ đang ngày càng được thị trường tin dùng và được đánh giá cao cả về chất lượng và sự tiện dụng.

Ngoài các yếu tố trên bạn cũng có thể kết hợp ánh sáng cùng thiết kế để tạo ra nhà bếp thông minh và hiện đại phù hợp với gia đình của mình.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *