THÁNG PHÁI ĐẸP, SALE BẾP TỪ SIÊU ĐẸP CÙNG QUÀ TẶNG HẤP DẪN HƠN 3 TRIỆU ĐỒNG

Hưởng ứng tháng phái đẹp, cùng Ferroli săn sale siêu đẹp. Duy nhất từ ngày 10/10 đến 31/10/2022 siêu phẩm BẾP TỪ CAO CẤP TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU giảm giá lên tới 30% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn hơn 3 triệu đồng.

Tháng 10 được mệnh danh là tháng Phụ Nữ Việt Nam, bạn đã chọn bộ quà nào cho bà, cho mẹ, cho chị, cho cô bạn gái thân thương của mình chưa? Đừng lo có Ferroli giúp bạn bằng chương trình ưu đãi chưa từng có cuối năm 2022.

Trọn bộ quà tặng cho căn bếp tiện nghi, mua 1 được 3 khi sở hữu Bếp từ cao cấp tiêu chuẩn châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội.

Mặt kính Schott Ceran với khả năng chống sốc nhiệt cực cao (700 độ C), độ bền gần như vĩnh cữu trước mọi tác động nhiệt năng và vật lý. Đặc biệt nếu có sử dụng miếng chà rửa thô cứng để vệ sinh mặt bếp cũng không lo trầy xước hư hỏng.

Công nghệ Inverter giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp, tiết kiệm lên tới 40% điện năng.

Mâm từ bằng đồng nguyên chất vừa có tuổi thọ cao vừa có độ dẫn điện tốt, tạo từ tính giúp nấu nướng nhanh và tiết kiệm thời gian.

Hiện nay, Ferroli đang có các model bếp với bảng điều khiển kiểu trượt/kiểu số, đầy đủ các chức năng an toàn, hẹn giờ, khóa trẻ em.

Nếu muốn rinh về nhà một chiếc bếp điện từ tinh tế, chất lượng, giá cả phù hợp, đừng bỏ qua các hãng bếp điện từ sản xuất tại Việt Nam, linh kiện nhập khẩu châu Âu như Ferroli. 

CƠ HỘI SALE CUỐI CÙNG CỦA NĂM. NHANH TAY ĐẶT HÀNG QUA HOTLINE: 032.6000.300 HOẶC FANPAGE https://www.facebook.com/vietnamferroli