Tham dự lễ hội ẩm thực Ý 2016 cùng Ferroli

Là một trong những nhà tài trợ chính cho Lễ hội ẩm thực Ý 2016, Ferroli mong muốn đem đến cho quý khách một không gian đậm chất Ý tại Hà Nội. Đến với lễ hội, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng, thưởng thức những giai điệu nhạc ý du dương và tham gia rất nhiều hoạt động thú vị khác.

poster-2016

Cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ nước Ý

Nhắc đến ẩm thực Ý là người ta nhắc đến những món ăn nổi tiếng khắp thế giới như: pizza, Spaghetti, Gelato – kem Ý, bánh mỳ, rượu vang Ý… Đến với lễ hội ẩm thực Ý, quý khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn Ý khác tại các gian hàng. Những món ăn Ý này được chế biến bởi những đầu bếp tài ba đến từ các nhà hàng Ý chính hiệu nổi tiếng tại Hà Nội như: Oasis, Gelato Italia, Luna’d Autunno, Da Paolo, Mediterraneo… Chắc chắn chỉ cần một lần thưởng thức thôi, quý khách sẽ nhớ mãi không quên. Không còn gì tuyệt vời hơn với những ai yêu thích đất nước, văn hóa, con người Ý khi được thưởng thức những món ăn Ý đúng hương vị trên nền nhạc du dương giữa lòng Hà Nội.

 

Rất nhiều trò chơi, cuộc thi thú vị chờ đón khách tham gia

Không chỉ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, khi tham gia lễ hội ẩm thực Ý 2016, quý khách còn có cơ hội thưởng thức các màn trình diễn thời trang đẹp mắt, chương trình biểu diễn nhạc sống, triển lãm xe Ý, tham gia cuộc thi nấu ăn, nếm kem Ý… cực kì vui nhộn.

Lễ hội ẩm thực Ý 2016 là điểm đến cực kì thích hợp cho cả gia đình vào cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động phong phú cho người lớn, tại khuôn viên lễ hội còn có khu vực dành riêng cho trẻ em vui chơi. Cả gia đình sẽ cùng có được khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và ý nghĩa bên nhau nhân dịp cuối tuần.

 

Những món quà hấp dẫn dành cho những người tham gia may mắn

Đến với lễ hội ẩm thực Ý, quý khách có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trên sân khấu và đặc biệt có cơ hội trở thành người may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng và sở hữu nhiều phần quà giá trị từ các nhà tài trợ.

Đặc biệt, quý khách đừng quên ghé thăm gian hàng của Ferroli tại lễ hội để cùng tham gia các hoạt động thú vị như: check-in nhận quà, vòng quay giải thưởng… với những phần quà xinh xắn dành cho cả gia đình.

img_4992

img_5041

Thời gian diễn ra sự kiện ẩm thực Ý 2016:

Ngày 19 và 20/11/2016

Từ 16:00 – 22:00 thứ bảy ngày 19/11/2016

Từ 11:00 – 22:00 chủ nhật ngày 20/11/2016

Địa điểm:

Công viên nước Hồ Tây – 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *