Tận hưởng cuộc sống cùng bình năng lượng mặt trời dạng ống

Nằm trong dòng sản phẩm Bình năng lượng mặt trời của Ferroli, bình năng lượng mặt trời dạng ống hiện đang là sản phẩm nổi bật nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Không chỉ là kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng tháo dỡ và lắp đặt mà bình năng lượng mặt trời của Ferroli còn có độ bền và hiệu quả sử dụng cao.

Tận dụng nguồn năng lượng vô tận từ mặt trời, hoàn toàn không cần tới các nhiên liệu như điện và xăng dầu, không những tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn mà còn thân thiện với môi trường khi vấn đề về ô nhiễm đang là thách thức hàng đầu với nền công nghiệp hiện đại của thế giới.

Đặt mục tiêu “lợi ích của người dùng và sự thân thiện với môi trường” lên hàng đầu, các sản phẩm bình nước nóng tốt Ferroli nói chung và bình năng lượng mặt trời nói riêng luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả với các khách hàng khó tính nhất.

 

ecotop1

Bình năng lượng mặt trời dạng ống của Ferroli

 

GÍA ĐỠ BẰNG NHÔM SIÊU NHẸ, SIÊU BỀN

Cũng như dạng bình năng lượng mặt trời dạng tấm, bình năng lượng mặt trời dạng ống của Ferroli có giá đỡ làm từ khung nhôm nguyên chất, đảm bảo độ bền và tránh các tác động của môi trường bên ngoài như thời tiết, bụi bẩn và các chất gây oxy hóa.

Thiết kế khung nhôm nhỏ gọn, dễ dàng vận  chuyển, tháo gỡ, lắp đặt. Các sản phẩm của Ferroli luôn được tối giản hóa các chi tiết mà vẫn đem lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. 

 

 

khung-nhom-dinh-hinh

Giá đỡ khung nhôm của sản phẩm bình năng lượng mặt trời Ferroli

 

ỐNG THU NHIỆT THỦY TINH 3 LỚP, CHỊU ÁP LỰC CAO, HẤP THỤ NHIỆT TỐT

Thiết kế ống thu nhiệt là thiết kế mới của Ferroli, trước đây vật liệu tấm hấp thụ nhiệt vốn đã quen thuộc với khách hàng và là vật liệu truyền thống trong công nghệ sử dụng năng lượng mặt trời tích hợp trong sản phẩm. Sự ra đời của ống thu nhiệt thủy tinh gây nhiều nghi ngại về độ bền, độ chịu va đập và tính dẫn nhiệt. Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bình năng lượng mặt trời dạng ống khi cấu tạo của ống thu nhiệt hoàn toàn đã được tính toán và tích hợp những công nghệ hiện đại nhất mang lại lợi ích tối ưu cho người sử dụng. 

 

ong-thuy-tinh

Ống thu nhiệt thủy tinh cấu tạo 3 lớp

Ống thu nhiệt chân không thủy tinh được cấu tạo bởi 3 lớp

– Lớp chống phản quang (ALN): Nhiệt năng được hấp thụ hoàn toàn vào lớp bên trong và bảo toàn do không bị phản xạ ra bên ngoài.

– Lớp hấp thụ nhiệt Titanium (TiO2): Hấp thụ hiệu quả nhiệt năng từ ánh sáng mặt trời, tối ưu hóa nhờ lớp Titanium có thể hấp thụ năng lượng từ tia hồng ngoại, do vậy bình năng lượng mặt trời vẫn sử dụng được bình thường kể cả khi trời nhiều mây hoặc ánh sáng yếu.

– Lớp truyền nhiệt: Đồng (CU): Với vật liệu đồng tinh khiết- là vật liệu dẫn nhiệt hiệu quả, lớp truyền nhiệt truyền được triệt để năng lượng làm nóng nước trong bình, vật liệu có độ bền cao. 

LỚP CÁCH NHIỆT POLYURETHANE

Lớp cách nhiệt Polyurethane được Ferroli sử dụng trong phần lớn các sản phẩm của mình, với bản chất là nguyên liệu siêu bền, có độ mịn bề mặt cao, cơ chế tự làm phẳng bề mặt và độ nén cao làm lớp cách nhiệt trở nên tối ưu nhất có thể. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ giữ nhiệt của bình năng lượng Ferroli với thời gian giữ nhiệt lên đến 72h tương đương 3 ngày sử dụng. Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà bình năng lượng mặt trời Ferroli còn tiện lợi khi ưu thế giữ nhiệt cao hơn các sản phẩm cùng loại.

 

lop-cach-nhiet-po

Lớp cách nhiệt Polyurethane cao cấp, siêu bền và tính giữ nhiệt cao 

 

VỎ BÌNH BẰNG THÉP SƠN MẠ TĨNH ĐIỆN

Chất liệu vỏ làm bằng thép mạ sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền cao, không hư hại do va đập, chịu được tác động về lực cao, độ bền cao. Lớp sơn tĩnh điện đảm bảo sản phẩm được bảo vệ khỏi các tác động từ nắng, gió, mưa hay bụi bẩn mà không hư hại, hao mòn. Sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng bóng và cấu trúc như ban đầu mà không mất nhiều thời gian vệ sinh, chùi rửa.

 

vo-thep-bang-son-ma-tinh-dien

Vỏ bình cấu tạo bằng thép nguyên chất và sơn tĩnh điện

 

Sản phẩm bình năng lượng mặt trời dạng ống của Ferroli không chỉ là sản phẩm bình nước nóng tốt, mà còn là bình nước nóng tiết kiệm bởi những tính năng tuyệt vời đem lại lợi ích tối đa ch0 người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian như gia đình, cơ quan, trường học, xí nghiệp bởi cấu trúc gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và không tốn diện tích. 

Khi xu hướng sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên đang là mục tiêu hướng đến của thế giới, thế hệ bình năng lượng mặt trời Ferroli hi vọng sẽ góp phần mang đến cho thị trường dòng sản phẩm hiện đại và có lợi cho môi trường, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm và hài lòng tuyệt đối. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *