Tận hưởng “8/3 yêu thương trọn vẹn” cùng Ferroli

Thay ngàn lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng quý khách hàng nhân ngày 8/3, Ferroli đem đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mại hấp dẫn “8/3 yêu thương trọn vẹn”.

Chương trình được áp dụng trên cả nước với nội dung cực kì hấp dẫn: quý khách hàng mua 01 sản phẩm máy nước nóng Rita được tặng ngay combo quà tặng bao gồm 01 ấm đun nước siêu tốc và 01 ô Ferroli.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 01 đến ngày 10/3/2017

Cùng Ferroli khám phá những điều hấp dẫn đang chờ đón quý khách hàng trong chương trình “8/3 yêu thương trọn vẹn” này nhé!

avar2

Sản phẩm khuyến mại hấp dẫn

Máy nước nóng Rita mới ra đời năm 2016 nhưng đã chiếm được sự yêu mến của khách hàng trên cả nước. Máy nước nóng Rita được sử dụng phục vụ nhiều mục đích như: tắm, rửa bát, rửa tay… Máy nước nóng Rita được đánh giá là sản phẩm tiết kiệm tối đa: tiết kiệm chi phí, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian. Giá thành máy nước nóng Rita hiện đang thấp nhất so với các máy nước nóng trực tiếp có mặt trên thị trường. Quý khách có thể lựa chọn công suất bình Rita phù hợp điều kiện thời tiết, không còn hiện tượng dư thừa nước nóng. Thêm vào đó, sử dụng máy nước nóng Rita giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian vì chỉ cần mở vòi sẽ có nước nóng sử dụng ngay. Với những ưu điểm vượt trội này, Rita đã và đang là sản phẩm hấp dẫn khách hàng cả nước.

Quà tặng khuyến mại ý nghĩa

Với thông điệp mua bình Rita“Quà tặng trao tay – Yêu thương đong đầy”, khi mua 01 sản phẩm Rita bất kì, quý khách sẽ nhận ngay combo quà tặng: 01 ấm đun nước siêu tốc và 01 ô Ferroli. Combo quà tặng hấp dẫn sẽ luôn là những vật dụng không thể thiếu khi quý khách chăm sóc gia đình và những người thân yêu.

Lan tỏa thông điệp yêu thương và sẻ chia

Ngày 8/3 đang đến gần, món quà máy nước nóng Rita sẽ là món quà ý nghĩa để cánh mày râu gửi đến người phụ nữ yêu thương nhất. Thông điệp cùng chia sẻ công việc cũng như mọi niềm vui trong cuộc sống, yêu thương gia đình sẽ được lan tỏa mãi với món quà nhỏ nhưng thiết thực và ý nghĩa từ Ferroli.

“Quà tặng trao tay – Yêu thương đong đầy”, ngày 8/3 năm nay của quý khách chắc chắn sẽ trọn vẹn niềm vui. Nhân ngày quốc tế phụ nữ, Ferroli xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến quý khách hàng, những người đã luôn ủng hộ và tin yêu Ferroli trong thời gian qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *