Tại sao bình nước nóng 15L lại được ưu chuộng

Bình nước nóng 15L

Hiện nay có rất nhiều loại bình nước nóng xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã, chất lượng cũng như thương hiệu sản phẩm. Tuy nhiên một phần lớn khách hàng đã lựa chọn bình nước nóng 15L Ferroli và tin dùng sản phẩm trong suốt nhiều năm qua. CÓ được sự tin dùng và lựa chọn của khách hàng đó chắc hẳn bình nóng lạnh 15L này phải đáp ứng được những yếu tổ quan trọng trong nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.
Xã hội hiện nay với thành phần chủ yếu là những gia đình trẻ ít người cho nên việc sử dụng một bình nước nóng dành cho 2 – 3 người là hợp lí nhất. Với dung tích 15L vừa đủ dùng đây là bình nước nóng cung cấp nước nóng cho nhu cầu của gia đình bạn, vừa có những thiết kế tốt, giá cả phải chăng phù hợp với thu nhập của mọi gia đình. Nằm trong phân khúc giá từ 1 triệu – 3 triệu đồng, bình nước nóng 15L của Ferroli có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho một máy nước nóng hạng sang khi sở hữu đầy đủ mọi tính năng cũng như mọi công nghệ hiện đại cùng mẫu mẽ siêu nhẹ và đầy phong cách.

Bình nước nóng 15L
Về nguyên lí hoạt động thì mọi bình nước nóng đều giống như bình nước nóng 20 L nhưng có dung tích nước nhỏ hơn, an toàn hơn và đầy đủ tính năng hơn đem lại nhiều lựa chọn giúp cho khách hàng thoải mái hơn. Bình nước nóng 15L của Ferroli được thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng không chỉ đem lại nguồn nước nóng trong lành cho khách hàng mà còn được xem như một vật trang trí giúp cho phòng tắm của quí khách hàng trông rộng hơn , đẹp hơn và gọn gàng hơn với thiết kế hoàn hảo. Thêm vào đó chất liệu men titan ở trong bình giúp cho người tiêu dùng an tâm hơn về vấn đề an toàn khi sử dụng. Với bình nước nóng 15L của Ferroli bạn sẽ không phải sợ hãi nữa khi bình được trang bị hệ thống chống rò điện hiện đại nhất có thể tự ngắt kết nối điện giữa các thiết bị khi có dòng điện chạy qua con người. Ngoài sự an toàn thì vấn đề tiết kiệm năng lượng cũng được nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua bình nước nóng. Chính ưu điểm về tiết kiệm năng lượng đã giúp bình nước nóng của Ferroli chiếm được sự tin tưởng của khách hàng khi được trang bị 2 bộ cảm biến hiện đại giúp khách hàng kiểm soát nhiệt độ trong bình. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ giúp cho nhiệt độ trong bình luôn luôn ở mức ổn định theo nhu cầu của khách hàng đem lại cho bạn 15 % tiết kiệm năng lượng, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt điện nếu nước trong bình quá nóng hay nước trong bình còn dưới mức cho phép. Không những giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tiền điện mà còn giúp cho khách hàng sử dụng nguồn nước nóng có nhiệt độ ưa thích mà không lo bị bỏng da. Không những có bộ cảm biến hiện đại bình còn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến giúp cho bình có khả năng giữ nguồn nước nóng lâu nhất có thểgiải quyết vấn đề mất nhiệt do môi trường thời tiết khắc nghiệt vào mùa đông , lớp cách nhiệt được làm bằng chất liệu nhựa polyethylene không chỉ giúp giữ nhiệt lâu hơn mà còn bảo vệ thân thiện với môi trường hơn so với chất CFC – một chất độc hại cho con người. Nhìn chung thế mạnh của bình nước nóng 15L chính là yếu tố an toàn và tiết kiệm cho khách hàng khi giá thành thấp, chi phí sử dụng vừa phải giúp cho mọi gia đình có thu nhập nào cũng có thể mua và sử dụng một cách thoải mái. Chất lượng mà bình nước nóng 15L của Ferroli đem lại cho khách hàng cũng là một điểm cộng khi bình đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn an toàn thêm vào bình nhiều công nghệ mới hướng tới người dùng hơn , giúp người tiêu dùng có một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Chính những ưu điểm đó bình đã giúp Ferroli có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *