Tác dụng của bình chứa tráng men titan trong bình nóng lạnh

Thương hiệu bình nước nóng uy tín

Bình nóng lạnh là thiết bị gia dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, mang đến nguồn nước nóng tiện lợi cho sinh hoạt. Tuy nhiên, việc sử dụng nước nóng cũng tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không đảm bảo an toàn. Bình chứa tráng men titan ra đời như giải pháp tối ưu, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hiện nay, các sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp mang thương hiệu Ferroli đều sử dụng chất liệu tráng men titan đạt tiêu chuẩn quốc tế, cực kỳ an toàn với người sử dụng.

1. Bảo vệ sức khỏe khỏi tác hại của nước cứng

Nước cứng là loại nước chứa nhiều ion canxi (Ca2+) và magie (Mg2+). Khi sử dụng nước cứng để tắm rửa, nấu nướng, các ion canxi và magie sẽ bám dính vào da, tóc, quần áo, và các thiết bị gia dụng. Lâu dần, hiện tượng đóng cặn xảy ra, dẫn đến nhiều vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ thiết bị.

Bình chứa tráng men titan giúp loại bỏ hoàn toàn các tác hại của nước cứng:

  • Ngăn ngừa đóng cặn: Lớp men titan siêu mịn, trơn nhẵn tạo ra bề mặt không bám dính, giúp ngăn ngừa các ion canxi và magie bám dính vào thành bình, hạn chế tối đa hiện tượng đóng cặn.
  • Bảo vệ da và tóc: Nước nóng từ bình nóng lạnh có thể khiến da bị khô ráp, ngứa ngáy. Lớp men titan giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của nước cứng.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về da: Sử dụng nước nóng từ bình chứa tráng men titan an toàn cho da, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về da như eczema, viêm da dị ứng.

bình nước nóng

2. Tăng tuổi thọ cho bình nóng lạnh

Bình chứa tráng men titan mang đến độ bền và tuổi thọ vượt trội cho bình nóng lạnh. 

  • Chống ăn mòn: Men titan có khả năng chống ăn mòn cực tốt, bảo vệ bình chứa khỏi tác động của hóa chất trong nước, ngăn ngừa rò rỉ và hư hỏng.
  • Giảm thiểu hao mòn: Lớp men titan siêu mịn giúp giảm thiểu sự hao mòn do ma sát, kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.

3. Tiết kiệm năng lượng

Bình chứa tráng men titan giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả:

  • Giữ nhiệt tốt: Lớp men titan có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp nước nóng trong bình được giữ ấm lâu hơn, giảm thiểu việc sử dụng điện để làm nóng lại nước.
  • Hạn chế lãng phí điện: Việc giảm thiểu sự hao mòn và giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm điện năng, góp phần bảo vệ môi trường.

bình nước nóng

4. Lựa chọn an toàn cho gia đình

Bình chứa tráng men titan là lựa chọn an toàn cho gia đình:

  • Khả năng chịu nhiệt cao: Men titan có khả năng chịu nhiệt cao, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.
  • Không chứa độc tố: Lớp men titan được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo không chứa độc tố, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bình chứa tráng men titan là công nghệ tiên tiến mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, bảo vệ sức khỏe, tăng tuổi thọ thiết bị và tiết kiệm năng lượng. Lựa chọn bình nóng lạnh với bình chứa tráng men titan là quyết định sáng suốt để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho gia đình bạn.

Mg Anode bình tráng men titan

Lưu ý: Khi chọn mua bình nóng lạnh, bạn nên chọn thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành tốt để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bình nước nóng Ferroli với với phủ men xanh an toàn, vệ sinh. Lớp men này được sản xuất trên công nghệ ơn mạ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay. Quá trình nung tiếp theo được tiến hành trong lò nung ở nhiệt độ 870 độ C, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho lớp men, mang lại chất lượng tốt và tuổi thọ cao. Công nghệ tráng men với tiêu chuẩn cao giúp cải thiện sự tinh khiết của nước, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng, độ dày trung bình của lớp tráng men này là 250 microns.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *