Sự an toàn tuyệt vời của máy nước nóng QQ AE

Như chúng ta đã biết, để phù hợp với đặc thù gia đình bạn với các tiêu chí như: số lượng thành viên, không gian phòng tắm, thời gian làm việc, sinh hoạt của mọi người, chúng ta nên chọn loại máy nước nóng trực tiếp hoặc gián tiếp. Nhưng bên cạnh đó, một tiêu chí quan trọng không kém mà Ferroli ưu tiên đặt lên hàng đầu đó là sự an toàn. Điều này quan trọng hơn bao giờ hết với các gia đình có trẻ em hoặc người già.

22

Máy nước nóng an toàn được hiểu là sự an toàn khi sử dụng, mà sự đảm bảo được mang lại từ chất lượng sản phẩm. Vì bản thân người sử dụng không thể biết được các trường hợp xảy ra với máy nước nóng và chúng có thật sự an toàn?! Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, Ferroli đã tích hợp công nghệ dây nguồn ELCB phát hiện chống giật, chống chảy nổ xảy ra trong mạng điện gia đình.

ELCB – (Earth Leakage Circuit Breaker), thiết bị dùng để phát hiện rò điện xuống đất và cắt nguồn ngay lập tức. Không những bảo đảm an toàn cho người sử dụng mà còn giúp tiết kiệm điện năng lãng phí. ELCB giống như 1 loại áp-tô-mát, nhưng điểm khác là có thêm mạch dùng để so sánh dòng điện qua chính nó và đến thiết bị sử dụng. Nếu phát hiện ra sự chênh lệch, cuộn dây cảm ứng sẽ tự động ngắt các đường dây qua nó. Thường thì ELCB có ngưỡng cho phép, sự tính toán hợp lý của nhà sản xuất sẽ làm ELCB hoạt động với hiệu quả cao nhất.

s8

Bên cạnh đó, công nghệ chống giật còn phát hiện ra sự cố tăng điện áp bất thường (chập mạch), giúp an toàn cho mạng điện nhà bạn, nhằm tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra. Chính điều này đã khiến QQ AE trở thành máy nước nóng an toàn đáng tin cậy nhất thị trường hiện nay.

Chọn mua được một sản phẩm máy nước nóng an toàn là điều tất yếu, nhưng việc lắp đặt và sử dụng làm sao cho an toàn cũng quan trọng không kém. Theo chuyên gia của Ferroli về quy trình lắp đặt và sử dụng máy nước nóng an toàn, bạn cần tuân thủ các bước sau:

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Để đảm bảo bạn đã hiểu rõ về sản phẩm, mặc dù bạn không phải là một chuyên gia, nhưng hướng dẫn sử dụng đã liệt kê rất chi tiết về các điểm lưu ý, cách sử dụng cũng như quy trình sử dụng chi tiết. Bạn nên đọc kỹ để đảm bảo các vấn đề trong khi thiết bị được vận hành và sử dụng.

Các lắp đặt thiết bị:

Bạn không nên tự lắp đặt máy nếu như bạn không có chuyên môn về sản phẩm. Việc lắp đặt thiết bị không quá khó khăn, nhưng vấn đề kỹ thuật cần nắm rõ thì chắc chắn bạn không nên tự lắp. Vì các vấn đề xảy ra thường do người dùng tự lắp đặt dẫn đến từ việc sai quy trình, bỏ quên chi tiết.v.v… Chi phí cho việc lắp đặt máy nước nóng an toàn cũng không cao.

Những điểm cần lưu ý khi lắp đặt thiết bị:

Dù bạn có là người chủ động lắp đặt thiết bị hay không, nhưng hãy ghi nhớ những điểm quan trọng như chọn loại dây dẫn theo công suất, bộ tiếp đất phải được kiểm tra kỹ lưỡng.

Kiểm tra máy nước nóng định kỳ:

Bạn nên kiểm tra máy nước nóng định kỳ để đảm bảo rằng nó luôn an toàn bằng cách dùng bút thử điện. Vệ sinh máy để chống rỉ sét. Kiểm tra bộ phận chống giật.

cac-che-do-an-toan-cua-may-nuoc-nong-1

Như vậy, ngoài mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho phòng tắm nhà bạn, QQ AE là sự lựa chọn đáng tin cậy. Một loại máy nước nóng an toàn, hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn, mang lại cảm giác yên tâm khi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chỉ cần lưu ý các quy trình sử dụng sản phẩm, bạn đã sở hữu một máy nước nóng an toàn hoàn hảo trong gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *