So sánh các mẫu bình nước nóng phân khúc dưới 4 triệu

Bình nước nóng phân khúc dưới 3 triệu

Bình nước nóng là sản phẩm không thể thay thế trong mọi gia đình hiện nay, đặc biệt là khu vực phía Bắc có mùa đông lạnh. Bình nước nóng hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu với các mức giá khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây

Các binh

Bình nước nóng Ferroli Uno

Bản hiển thị nhiệt độ Ferroli Uno DE : 2.970.000VNĐ –

Bản thường Ferroli Uno ME: 2.850.000 VNĐ

Bình nước nóng phân khúc dưới 3 triệu

Bình nước nóng Ferroli Uno được sản xuất trên dây truyền sản xuất của Ý, và được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam.

Đi cùng công suất làm nóng hiệu quả và dung tích bình lên đến 30 lít, chiếc bình nước nóng này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có khoảng 3 – 5 người.

Sản phẩm với lớp men Titan được tráng trong lòng bình giúp bình chứa bền bỉ với thời gian, hạn chế bám cặn, ăn mòn và rò rỉ điện.

Bình nóng lạnh Ferroli Uno với khả năng giữ nhiệt lâu nhất trong các dòng bình nóng lạnh bằng lớp cách nhiệt mật độ cao, giữ nhiệt lên tới 48 giờ. Giúp giảm tiêu hao điện năng sau một thời gian dài ngắt hoạt động của bình.

Ngoài việc tiết kiệm điện năng khi chỉ cần nấu nước 1 lần là có thể sử dụng được nhiều lần, khi sử dụng máy nước nóng Ferroli, bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm nước vẫn sẽ được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp dưới 20 độ C.

Hơn nữa, chiếc máy nước nóng gián tiếp này còn cho phép bạn sử dụng nước nóng ở nhiều đầu ra khác nhau mà không cần phải bổ sung thêm một chiếc bình nóng lạnh thứ 2. Mang đến cho bạn sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng.

Bình nước nóng Ferroli Verdi AE

– Thiết kế trang nhã, đẹp mắt: Điểm cộng đầu tiên của Verdi-AE 30 chính là phần thiết kế. Vỏ ngoài phủ sơn trắng, sáng bóng, ít bám bẩn & dễ lau chùi. Dung tích 30l đủ cho đại gia đình tắm trong 1 lần.

– Cơ chế làm nóng của bình nóng lạnh Ferroli 30l Verdi-AE: Cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp với gia đình có bồn tắm, khách sạn nhỏ, nơi có khí hậu lạnh lẽo.

– Cầu dao chống rò điện ELCB an toàn tuyệt đối: Ferroli Verdi-AE 30 có khả năng tự ngắt điện khi phát hiện có rò rỉ điện hoặc dòng điện > 15 mA nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

– Thanh nhiệt & bình chứa tráng men: Việc tráng men thanh nhiệt giúp ngăn ngừa tình trạng bám bẩm, gỉ sét, hạn chế ăn mòn và có tác dụng làm nước nóng nhanh. Bình chứa tráng men Titanium chống rò rỉ nước từ bên trong, nâng cao chất lượng và độ bền cho bình chứa.

– Kiểm soát nhiệt độ dễ dàng: Bình nước nóng Ferroli được trang bị màn hình LED hiển thị chính xác nhiệt độ của nước. Kiểm soát nhiệt độ sẽ ngăn tình huống nước quá nóng làm bỏng da, khô da,…Đặc biệt hữu ích với gia đình có con nhỏ.

Mức giá: 2.790.000 – 3.360.000VNĐ

Bình nước nóng phân khúc dưới 3 triệu

Bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ferroli QQ AE

Bình chứa được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước.

Bình nóng lạnh giáp tiếp QQ AE có đủ dung tích từ 15, 20 đến 30 lít thoải mái cho bạn lựa chọn.

Với mức giá dưới 4 triệu, các sản phẩm bình nóng lạnh trên là các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết có ích đến các bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *