Những mẫu bình nóng lạnh 30 lít đáng mua nhất hiện nay

bình nóng lạnh 30L

Nhu cầu sử dụng nước nóng vào mùa thu đông trở nên vô cùng thiết yếu. Với bình 30 lít dành cho gia đình từ 3 đến 5 người đâu là loại đáng mua nhất. Ngoài các yếu tố an toàn, bạn nên lựa chọn bình có thể sử dụng đủ lượng nước nóng cần thiết mà không phải bật đi bật lại nhiều lần. Ferroli tổng hợp lại top 5 mẫu bình nóng lạnh 30 lít đáng mua nhất năm nay.

Bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ferroli Verdi DE

Với những ưu điểm nổi bật như:

  • Bộ chống rò điện ELCB chống giật điện, an toàn sử dụng
  • Lòng bình tráng men Titanium ngăn chặn rò rỉ nước
  • Có màn hình hiển thị nhiệt độ, dễ dàng kiểm soát
  • Lớp vỏ chống thấm nước, giúp vỏ máy không bị rỉ sét
  • Nút xoay nhiệt độ tiện lợi, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng

Bình gián tiếp Verdi AE còn cho phép bạn đi nhiều đường nước ra cho khu vực bồn rửa mặt, bồn rửa chén,… bạn có thể sử dụng được nước nóng ở nhà tắm hoặc phòng bếp chỉ với 1 chiếc bình nước nóng vô cùng tiện lợi.

Bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ferroli Verdi SE

Bình nóng lạnh Ferroli 30l VERDI SE là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của Ferroli. Mang trong mình nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật.

bình nóng lạnh

Ngoài các ưu điểm như bảo vệ an toàn đa cấp độ, bình chứa tráng men titan,… bình gián tiếp SE có thêm cải tiến so với các model khác: thanh nhiệt tráng bạc, chống khuẩn.

Thanh đốt hoạt động giúp giải phóng Ion bạc, phát tán vào môi trường nước trong bình chứa giúp diệt khuẩn, giữ cho nước tươi, sạch hơn. Thanh đốt mạ bạc có độ bền cao, hiệu suất làm việc lớn, tiết kiệm điện năng và thời gian làm nóng nước.

Bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ferroli QQ AE

Bình chứa được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước.

Bình nóng lạnh giáp tiếp QQ AE có đủ dung tích từ 15, 20 đến 30 lít thoải mái cho bạn lựa chọn. 

Bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Rapido Obel RON-D

  • Sở hữu lớp bảo ôn bằng Polyurethane dày, chuẩn 5 sao, giữ nhiệt tới 48h, bình nóng lạnh Obel chinh phục cả thị trường khó tính như Ấn Độ và Châu Âu.
  • Dung tích 30 lít, bình chứa tráng men Titan cùng Thanh Mg Anode lớn chống ăn mòn, tăng tuổi thọ cho bình.
  • Đồng thời trang bị an toàn 4 cấp độ, màn hình LED hiển thị nhiệt độ, bình nóng lạnh gián tiếp Obel chắn chắn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít Ferroli UNO DEĐánh giá bình nước nóng Ferroli Uno

Một trong những model mới nhất trên thị trường: Ferroli Uno De 30 lít. Trong phân khúc giá từ 2.000.000 – 3.000.000vnđ, được trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến. Từ giữ nhiệt 48h, hệ thống chống giật, đạt mức xác nhận tiêu thụ điện đạt chuẩn, bình chứa tráng men titan như Ferroli Uno. Sản phẩm được biết đến là vô địch trong cùng phân khúc giá đối với bình nước nóng gián tiếp.