Những cách hay và tiết kiệm giúp làm mới phòng tắm

Không cần quá đầu tư thời gian và tiền bạc để “cải tạo” phòng tắm, những bí quyết nho nhỏ dưới đây từ Ferroli cũng có thể giúp phòng tắm gia đình quý khách trở nên đẹp và mới mẻ hơn. Mời quý khách cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thoải mái thay đổi trang trí tường phòng tắm

Không cần mất một khoản kinh phí lớn và quá nhiều thời gian, công sức để sơn sửa lại tường phòng tắm, quý khách có thể lựa chọn cách dán tường để thay đổi “diện mạo” tường. Không những tiết kiệm, dán tường còn là cách làm mới phòng tắm thú vị, tạo ra sự khác biệt lớn cho không gian. Với nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn phong phú, quý khách có thể thoải mái lựa chọn giấy dán tường cho phù hợp với sở thích và đặc điểm phòng tắm gia đình mình. Việc lựa chọn giấy dán tường còn giúp quý khách dễ dàng thay đổi mẫu mã hơn so với việc lựa chọn sơn tường.

cach-giup-lam-moi-phong-tam-3

Giấy dán tường họa tiết đơn giản, cá tính cho chủ nhân là các bạn trẻ.

 

cach-giup-lam-moi-phong-tam-1

Những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hay các loại giấy dán nhiều màu sắc sẽ giúp phòng tắm sinh động phù hợp những gia đình có trẻ em.

Nếu không muốn thay đổi toàn bộ diện mạo bức tường phòng tắm, quý khách có thể lựa chọn các trang trí tường bằng những khung tranh, lẵng hoa, những đồ vật trang trí nghệ thuật…

 

Lưu trữ đồ đạc một cách sáng tạo

Thay vì những giá đồ cũ chiếm diện tích lớn hay vướng víu trước mặt gương, một chiếc kệ đứng bày những chai lọ đẹp mắt và khăn tắm cuộn tròn sẽ giúp phòng tắm trở nên xinh xắn hơn nhiều. Quý khách có thể lựa chọn kệ đứng thanh lịch hoặc gắn lên tường tận dụng không gian tường, tiết kiệm diện tích mặt sàn. Hoặc một chiếc thang đứng cũng sẽ là một gợi ý thú vị đầy sáng tạo cho giá đựng khăn, móc treo quần áo trong phòng tắm của quý khách.

cach-giup-lam-moi-phong-tam-6

 

Trang trí tạo khác biệt cho những vật dụng “gắn bó” với không gian phòng tắm

Trong phòng tắm có những vật dụng phải sau một thời gian sử dụng rất lâu quý khách mới cần thay thế như: máy giặt, bình nước nóng Ferroli, đèn sưởi, bồn cầu… Để hình ảnh những vật dụng này không quá nhàm chán, quý khách có thể trang trí những đồ vật này để tạo điểm mới. Ví dụ việc gắn những miếng dán ngộ nghĩnh, hình ảnh các nhân vật hoạt hình hay lựa chọn “tấm áo” mới cho máy giặt cũng là ý tưởng hay giúp không gian phòng tắm trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

cach-giup-lam-moi-phong-tam-4

 

Tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những bức rèm và gương soi

Không cần thay đổi màu sắc toàn bộ tường, một vài thay đổi nhấn nhá trong phòng tắm cũng có thể làm nên sự khác biệt cho không gian. Một tấm rèm cửa hay một tấm gương soi mới sẽ là một gợi ý hay cho quý khách đang có nhu cầu làm mới không gian nhưng muốn tiết kiệm chi phí. Thay đổi gương và rèm được xem là công thức hiệu quả giúp làm mới phòng tắm bởi vì đây đều là những vật dụng không thể thiếu và gây được nhiều sự chú ý nhất trong phòng tắm.

cach-giup-lam-moi-phong-tam-7

Một chiếc gương tròn, bầu dục hay những hình dạng lạ mắt với những họa tiết sang trọng sẽ bắt mắt hơn rất nhiều so với chiếc gương chữ nhật đơn điệu trước kia.

cach-giup-lam-moi-phong-tam-5

 

Đổi mới từ những đồ vật nhỏ nhất

Những chi tiết thay đổi nhỏ trong phòng tắm cũng có thể tạo nên những thay đổi bất ngờ. Thay vì lựa chọn những chiếc khăn tắm màu trắng đơn điện, quý khách có thể lựa chọn những chiếc khăn tắm màu xanh lá, đỏ, tím, nhiều họa tiết… Đây sẽ là những điểm nhấn cho phòng tắm.  

cach-giup-lam-moi-phong-tam-8

Nếu quý khách yêu thích thiên nhiên cây cỏ, việc đưa những chậu cây trang trí nhỏ xinh vào phòng tắm sẽ thêm màu sắc và làm mới không gian phòng tắm. Ngay cả phòng tắm diện tích khiêm tốn, quý khách vẫn có thể đặt một vài chậu hoa nhờ giá đỡ. Hoặc đơn giản hơn, một lọ hoa đặt trên kệ bồn rửa cũng sẽ giúp phòng tắm của quý khách xinh xắn hơn rất nhiều.

Ngoài ra, quý khách cũng hãy thử tạo thêm vài nét vui nhộn cho phòng tắm bằng các phụ kiện như chai sữa tắm, dầu gội, hộp xà phòng hay bàn chải đánh răng có màu sắc sinh động tươi vui như đỏ, cam, vàng…

Những gợi ý làm mới không gian phòng tắm trên đây từ Ferroli hi vọng sẽ hữu ích với gia đình quý khách. Cùng thử áp dụng để sở hữu ngay không gian phòng tắm mới mẻ giúp quý khách tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *