Nhà biệt thự, villa nên dùng loại bình nóng lạnh nào an toàn, tiết kiệm

Khác với nhà chung cư, nhà ống nhỏ, nhà biệt thự và villa sẽ có nhu cầu dùng bình nóng lạnh dung tích lớn hơn. Đặc biệt với những gia đình sở hữu bồn tắm lớn cần tham khảo của kỹ thuật tư vấn trước khi lắp đặt bất cứ loại bình nóng lạnh nào.

1. Bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích lớn

Nếu nhà bạn có bồn tắm thì nên sử dụng những bình nóng lạnh có dung tích lớn: 50L, 80L, 150L, 200L. Bình nóng lạnh Aqua Ferroli có dung tích đa dạng rất phù hợp với nhà biệt thự, villa mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, tùy từng phòng với mỗi nhu cầu khác nhau, bạn nên lựa chọn dung tích phù hợp để tránh lãng phí điện năng. 

2. Bình nóng lạnh gián tiếp dung tích nhỏ

Nếu nhà bạn vẫn trung thành với dòng bình nóng lạnh truyền thống dung tích từ 15L đến 30L thì có thể sử dụng ở mỗi phòng tắm loại bình này. Ưu điểm bình nóng lạnh dung tích nhỏ là dễ dàng bật tắt theo nhu cầu từng phòng, chi phí lắp đặt rẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mua khá nhiều bình nóng lạnh cho mỗi phòng vệ sinh và lượng nước sẽ không đủ nếu nhà bạn có bồn tắm.

dung tích bình nóng lạnh

3. Bình nóng lạnh riêng cho khu vực bếp

Với nhà biệt thự, villa nếu sử dụng bình gián tiếp riêng từng phòng thì cần bổ sung bình nóng lạnh riêng cho khu vực bồn rửa bát. Đặc biệt vào mùa đông, rửa bát bằng nước nóng là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Thông thường, bình nóng lạnh ở khu vực bếp có dung tích nhỏ từ 6L đến khoảng 15L và chi phí thấp. Vì thế, bạn có thể lắp đặt tùy vào nhu cầu thực tế sử dụng. Bình nóng lạnh Mito Ferroli sử dụng trong khu vực bếp rất phù hợp.

4. Máy bơm nhiệt Heat Pump

Nhà biệt thự, villa với số phòng nhiều và nhu cầu sử dụng bình nước nóng lớn có thể tham khảo dòng nước nóng bơm nhiệt Heat Pump. Ưu điểm của hệ thống bơm nhiệt Heat pump có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm, mùa đông hay mùa hè. Kể cả khi nhiệt độ không khí thấp hơn 5 độ C, máy vẫn có thể sản xuất nước nóng dễ dàng nhờ hệ thống rã đông tự động. 

Heat pump dung tích tương đối lớn: 150L, 200L, 300L giúp cung cấp lượng nước nóng cho cả nhà. Ngay cả khi nhà bạn có nhiều bồn tắm thì Heat pump vẫn đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn. Đặc biệt, Heat pump có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện.

5. Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Xu hướng sử dụng các dòng sản phẩm năng lượng xanh khá được ưa chuộng hiện nay. Với những nhà biệt thự, villa có diện tích sử dụng lớn hoàn toàn có thể đặt Máy nước nóng năng lượng mặt trời. Với nhu cầu sử dụng nước nóng lớn cho cả nhà thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

  • Tiết kiệm điện năng
  • An toàn và bền bỉ
  • Bảo vệ môi trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *