Tại sao nên chọn bình nóng lạnh Ferroli Ag+?

Lý do nên chọn bình nóng lạnh Ferroli Ag+

Bình nóng lạnh Ferroli AG+ trang bị bộ cảm biến chống giật cùng thanh ion AG+ bảo vệ an toàn, kháng khuẩn vượt trội cho cả nhà. Dưới đây là các lý do bạn nên sử dụng bình nóng lạnh Ferroli Ag+

Ferroli Ag+ trang bị công nghệ kháng khuẩn thông qua thanh ion bạc tinh khiết

Trên các ống cartridge tại lối vào bình chứa các hạt tinh thể bạc. Khi nguồn nước được đưa vào máy và đi qua đường ống này, các tinh thể bạc được sản sinh và đảm bảo toàn bộ nước trong bình nhận được tác động diệt khuẩn của ion bạc.

Nhờ đó, máy cung cấp nguồn nước sạch khuẩn và an toàn cho người sử dụng. Hệ thống tạo ion bạc trên máy nước nóng Ferroli có thể ngăn chặn và tiêu diệt đến 90% lượng vi khuẩn bên trong nước.

Khả năng kháng khuẩn ngay từ đầu nước vào thông qua các ion Bạc tinh khiết nhất của bình nóng lạnh Ferroli Ag

Giá thành hợp lí

Bình nóng lạnh Ferroli có mức giá trung bình rẻ hơn so với các thương hiệu bình nóng lạnh khác. Với các mức giá dao động từ hơn 1 triệu đến trên 5 triệu, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn các loại bình nóng lạnh Ferroli phù hợp với nhu cầu sử dụng, mức thu nhập cũng như điều kiện của gia đình.

Nếu bạn đang tìm 1 chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thì có lẽ bạn nên chọn bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp vì chúng thường có giá thành rẻ hơn so với các loại bình Ferroli gián tiếp.

Nhiều mẫu mã, công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng

Bên cạnh đó, Ferroli còn có nhiều dòng sản phẩm khác, với mẫu mã và dung tích phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng

Tùy theo số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn các loại bình Ferroli với công suất khác nhau để bình có thể cung cấp đủ lượng nước nóng cho các thành viên sử dụng, tránh trường hợp phải bật đi bật lại bình quá nhiều gây hao phí điện năng.Đối với các loại bình Ferroli gián tiếp, nếu gia đình bạn có từ 1-3 thành viên, có thể sử dụng loại bình 15 lít hoặc 20 lít. Còn nếu có từ 3-5 thành viên thì một bình nóng lạnh 30 lít hoặc 50 lít sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Lý do nên chọn bình nóng lạnh Ferroli Ag+

An toàn cho người sử dụng

Bình nóng lạnh Ferroli được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, có trang bị bộ chống rò điện (ELCB) làthiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Ngoài ra bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli thêm còn được trang bịcảm biến nhiệt và cảm biến nước giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Tham khảo các dòng sản phẩm khác của Ferroli tại đây

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *