Mua máy nước nóng trực tiếp Ferroli sự lựa chọn đúng đắn

Máy nước nóng trc tiếp Ferroli sn phm uy tín cht lượng

Máy nước nóng trc tiếp là loại máy có khả năng làm nóng nước bằng dây đốt trong thời gian cực ngắn, không tốn thời gian chời đợi ngay lập tức làm nóng toàn bộ nước được tích trữ trong bình. Ngoài ra, máy nước nóng trực tiếp còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: hệ thống cảm biến nhiệt, chống giật ELCB, chống cháy khô sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài có độ bền và tuổi thọ cực cao.

Ưu điểm của loại máy nước nóng trực tiếp

– Thiết kế  của máy nước nóng rất nhỏ gọn tiết kiệm không gian phòng tắm gia đình dễ dàng cho việc vận chuyển lắp đặt, máy nước nóng Ferroli sang trọng lịch lãm mang tới sự đẳng cấp quý phái cho ngôi nhà của quý khách.

– Làm nóng nước cực nhanh không cần đợi chờ, không nguy hiểm, an toàn tuyệt đối, thoải mái và tiện lợi.

– Sở hữu rất nhiều tính năng đảm bảo an toàn dành cho người sử dụng, máy nước nóng của chúng tôi sẽ khiến quý khách hàng an tâm với hệ thống chống giật ELCB nguyên lý hoạt động là tự động ngắt khi phát hiện có rò rỉ điện, cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ trong mức cho phép ở mức 45 độ C.

xong-mat21

– Tận hưởng cảm giác như trong các trung tâm chăm sóc spa với vòi sen đa chức năng massage và có thể linh hoạt điều chỉnh để tia nước bắn ra ít hay nhiều giúp người sử dụng thư giãn đầu óc sau một ngày lao động làm việc vất vả.

Mt s hn chế khi s dng máy nước nóng trc tiếp

– Máy nước nóng trực tiếp thường có công suất khá nhỏ và không phù hợp với những nơi có điện áp yếu, không ổn định, nếu gia đình quý khách vẫn sử dụng máy trực tiếp thì nên cân nhắc tới việc máy sẽ bị giảm tuổi thọ so với thông thường.

– Nguồn nước chảy cung cấp cho máy nước nóng trực tiếp cần phải đủ và mạnh. Nếu lượng nước quá ít có thể dẫn đến cháy máy hoặc ảnh hưởng tới độ bền của máy.

– Không sử dụng được khi mất điện, không có nước tích trữ để dùng.

Máy nước nóng có bơm sn phm máy nước nóng trc tiếp mi

Máy nước nóng có bơm thực chất là loại máy nước nóng trực tiếp có thêm bơm tăng áp thích hợp sử dụng tại những nơi có lưu lượng nước thấp thường xuyên có tình trạng thiếu nước. Việc có thêm bơm tăng áp là giải pháp tối ưu nhất trong điều kiện nguồn nước thiếu, không được dồi dào như hiện nay. Nước ngọt có thể sử dụng cho quá trình sinh hoạt ngày một ít đi.

banner-DIVO-mobile

Chức năng của bơm tăng áp chính là đảm bảo lượng nước lên bình duy trì đều đặn liên tục được tích hợp trong máy nước nóng bơm tăng áp có kích thước rất nhỏ, chỉ bằng bàn tay nên đảm bảo sẽ không ảnh hưởng thiết kế của máy và thẩm mỹ phòng tắm gia đình quý khách.

Chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn 2.000.000 – 3.500.000 đồng để sở hữu một chiếc máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực cho dòng nước nhanh mạnh ổn định lên bình không cháy khô tuổi thọ sản phẩm lâu dài.

Hiện nay, một số máy nước nóng trực tiếp Ferroli ngoài việc có bơm tăng áp còn được trang bị vòi sen chống khuẩn Ion Ag+ đảm bảo máy nước nóng an toàn tốt cho làn da, khỏe cho người sử dụng được quý khách hàng rất tin tưởng.

Chúng tôi luôn hy vọng có thể thanh lọc cho dòng nước sạch tới người dùng bảo vệ sức khỏe những người thân yêu trong gia đình qusy khách nên đã áp dụng công nghệ tiên tiến vòi sen kháng khuẩn còn chống đóng rêu, luôn đem lại một cảm giác sạch sẽ tinh khiết khi sử dụng, ít phải vệ sinh thường xuyên như vòi sen thông thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *