Mua máy nước nóng có bơm sản phẩm hàng đầu của Ferroli

Máy nước nóng có bơm trợ lực

Nếu gia đình quý khách có nhiều vòi cần sử dụng nước, nếu nguồn nước nước nơi quý khách dùng chảy qua không đủ mạnh và ổn định thì nên dùng máy nước nóng có bơm trợ lực.
Đặc biệt, khi quý khách dùng máy nước nóng, nhất là loại máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực để tăng áp suất giúp dòng nước chảy mạnh hơn, nhanh hơn không gây hại tới máy nước nóng.
Máy nước nóng có bơm trợ lực mang lại dòng nước mạnh hơn không có bơm trợ lực. Bơm trợ lực có kích thước rất nhỏ được tích hợp trong máy, quý khách không cần lo lắng ảnh hưởng tới thiết kế của máy và thẩm mỹ phòng tắm.
Một máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực giá thành thường chỉ khoảng từ 2.000.000 – 3.500.000 đồng.

dia-chi-mua-binh-nuoc-nong-Ferroli
Những ưu điểm của máy nước nóng có bơm trợ lực:
1. Chống khuẩn vòi sen
Bình nước nóng có bơm trợ lực của Ferroli được trang bị vòi sen, chống khuẩn Ion Ag+ cho nguồn nước quý khách dùng sạch sẽ tốt cho da. Vòi sen kháng khuẩn còn chống đóng hình thành rêu, nước từ bình luôn sạch sẽ tinh khiết khi sử dụng, không phải vệ sinh thường xuyên như vòi sen thường.

2. Cảm biến nhiệt
Sử dụng máy nước nóng trực tiếp thường tiềm ẩn những rủi ro về điện. Biết rõ điều đó chúng tôi luôn luôn đặt tiêu chí an toàn của nguời sử dụng là yếu tố hàng đầu khi cung cấp sản phẩm an toàn, bởi tính mạng con người mới là sự quý giá nhất. Áp dụng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật bình nước nóng Ferroli đã được tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt trong các máy nước nóng trực tiếp và có cả ở một số loại máy nước nóng gián tiếp. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm tin tưởng khi sử dụng sản phẩm bình nước nóng do tập đoàn Ferroli sản xuất với hệ thống cảm biến nhiệt sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Hệ thống cảm biến nhiệt đảm bảo dòng nước chảy ra luôn có nhiệt độ ổn định từ 45-55 độ C/tùy máy. Không nóng quá gây bỏng da hay lạnh đột ngột dù dòng điện đi qua mạnh và nước chảy yếu, chống nguy cơ mất an toàn cho người dùng.

avar-thay-doi-phong-tam
Máy nước nóng có bơm trợ lực còn có hệ thống cảm biến nhiệt đi cùng với rơ le, đây là loại máy nước nóng an toàn sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất từ Ý. 

Khi nước đạt đến độ nóng nhất định thì rơle của máy nước nóng sẽ tự ngắt, ngược lại, nhiệt độ giảm xuống đến mức độ nhất định rơle sẽ tự bật lại để đun nóng nước tới nhiệt độ cần thiết. Máy nước nóng có bơm trợ lực lại an toàn khiến khách hàng yên tâm hơn loại máy nước nóng không có bơm, máy nước nóng thông thường nhiều.

Trên đây chỉ là một vài ưu điểm của máy nước nóng có bơm mà chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng, để tiện cho việc tìm hiểu cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích yêu cầu của mình quý khách nên tham khảo thêm thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

Số hotline của công ty:

Hà Nội: (04) 3 3927 957/58

HCM: (08) 54 045 526

Nên mua hàng tại các trung tâm của Ferroli hoặc đại lý ủy quyền để sở hữu sản phẩm máy nước nóng có bơm chính hãng và nhận được các dịch vụ hấp dẫn từ Ferroli. Chúc quý khách sở hữu sản phẩm như ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *