Địa chỉ mua bếp từ ở đâu uy tín nhất

Mua bếp từ ở đâu uy tín khi hiện nay đang có rất nhiều đại lý, cửa hàng bán online, offline ở khắp mọi nơi. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé.

Mua bếp từ ở đâu uy tín

Lưu ý để mua bếp từ ở đâu uy tín

  • Nên mua hàng tại các đại lý bán hàng uy tín, được nhiều người lựa chọn, có nhiều đánh giá tích cực.
  • Nếu mua hàng online hãy mua hàng trực tiếp với các hãng, nhà phân phối lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Nếu có thể nên đến trực tiếp các đại lý để kiểm tra sản phẩm, dùng thử trước khi đưa ra quyết định mua.
  • Mua bếp từ tại những nơi có bảo hành sản phẩm tốt.
  • Những địa chỉ mua bếp từ uy tín hiện nay

Các siêu thị điện máy

Hiện nay có rất nhiều siêu thị điện máy lớn như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Pico, Media mart,… Đây là những siêu thị đã hợp tác với các hãng sản xuất để phân phối sản phẩm. Các sản phẩm vào siêu thị điện máy đều được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhập hàng.

Các đại lý thiết bị bếp

Hiện nay có rất nhiều đại lý phân phối các thiết bị bếp. Các sản phẩm rất đa dạng trong đó có từ phân phối hàng nhập ngoại đến hàng sản xuất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, để mua được bếp từ tốt thì chúng ta cũng cần kiểm tra kỹ hơn trước khi quyết định đặt mua.

Mỗi đại lý sẽ có những chương trình khuyến mãi cũng như chính sách bảo hành khác nhau. Đặc biệt, khi mua hàng tại những đại lý này thì chúng ta cần hỏi kỹ về bảo hành, bởi vì nhiều nơi bán hàng xong thường bỏ quên khách hàng và đẩy nhiệm vụ hết về cho hãng. Trong những trường hợp như vậy người mua sẽ gặp khó khăn.

Mua hàng trực tiếp với nhà sản xuất

Hiện nay ở Việt Nam có một số thương hiệu bếp từ được sản xuất trong nước nhưng chất lượng không hề kém cạnh bếp nhập khẩu. Thương hiệu bếp từ Ferroli đều sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Ý sau đó lắp ráp tại Việt Nam. Sản phẩm bếp từ được sản xuất trong nước với giá nhân công thấp cùng với không phải chịu thuế cao. Thông thường thuế nhập khẩu linh kiện sẽ thấp hơn so với thuế nhập nguyên chiếc.

Mua bếp từ ở đâu uy tín

Để mua được những sản phẩm bếp từ của những thương hiệu uy tín này người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh bán hàng online của hãng hoặc đến các đại lý, siêu thị phân phối để mua.

Do được sản xuất trong nước nên việc bảo hành rất linh động, linh kiện luôn sẵn có, thời gian bảo hành thường sẽ từ 24 – 35 tháng với dịch vụ bảo hành tận tâm.

Với những thông tin mua bếp từ ở đâu uy tín ở trên, hy vọng bạn đã có thể có thêm những cân nhắc về những nơi định đi mua sản phẩm này.