Mua bếp từ chính hãng ở đâu tốt?

Nếu bạn băn khoăn mua bếp từ chính hãng ở đâu giá tốt? Nên mua ở địa chỉ nào? Vì sao phải mua chính hãng? Thì đây chính là bài viết giải đáp thắc mắc của bạn.

Mua bếp từ chính hãng ở đâu tốt?

Vì sao bạn nên mua bếp từ chính hãng

  • Mua bếp từ chính hãng là việc làm đáng khuyến khích bởi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích như: bếp từ chính hãng có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng không lo mua phải hàng nhái hàng giả kém chất lượng.
  • Nhiều khách hàng vì tiết kiệm chi phí mà mua bếp từ giá rẻ nhưng tính về lợi ích lâu dài, mua bếp từ chính hãng sẽ giúp tiết kiệm hơn. Do bếp từ giá rẻ thường kém chất lượng, độ an toàn thấp, dễ bị hỏng hóc, mặt kính không đảm bảo. Việc sửa chữa thường xuyên sẽ tốn chi phí hơn rất nhiều khi được bảo hành chính hãng.
  • Mua bếp từ chính hãng cũng tiết kiệm điện hơn. Do bếp hoạt động ổn định, điều chỉnh nhiệt độ chính xác. 
  • Bếp có chế độ bảo hành chính hãng và dài lâu. Khi mua bếp tại những địa chỉ uy tín phân phối hàng chính hãng, khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi trực tiếp từ phía hãng sớm nhất và nhận được nhiều quà tặng, chiết khấu của cửa hàng.

Mua bếp từ chính hãng ở đâu tốt?

Để mua bếp từ chính hãng, bạn cần đến những cửa hàng, đại lý chính hãng hoặc các trung tâm siêu thị điện máy.

Sản phẩm bếp từ Ferroli hiện được phân phối chính hãng trên toàn quốc tại các siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Pico, Media Mart,… Ngoài ra các cửa hàng đại lý chính hãng toàn quốc sẽ có đầy đủ phiếu bảo hành của Ferroli, tem nhãn xuất xứ và hộp đầy đủ, các chương trình quà tặng của hãng cũng được cập nhật thường xuyên.

mua bếp từ chính hãng ở đâu tốt

Bạn có thể mua bếp từ chính hãng Ferroli trên các kênh online chính thức như fanpage, zalo hay website để được hưởng ưu đãi và chế độ bảo hành nhanh nhất.

Bếp từ Ferroli với mặt kính Schott Ceran cao cấp nhất thị trường, mâm từ bằng đồng nguyên chất, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Đặc biệt Bếp từ Ferroli được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành rất hợp lý so với chất lượng cao cấp. Ferroli hiện nay đang có chương trình lắp đặt miễn phí Bếp từ trên toàn quốc đến ngày 31/12/2022 và tặng bộ nồi inox và chảo từ cao cấp. Xem chi tiết tại đây.