Mẹo hay giúp “sưởi ấm” phòng tắm mùa lạnh

Khi bước vào phòng tắm mùa đông, quý khách luôn có cảm giác e ngại? Ferroli sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp “sưởi ẩm” phòng tắm trong bài viết dưới đây. Chắc chắn, với những mẹo nhỏ hữu ích này, phòng tắm của gia đình quý khách sẽ trở nên thực sự ấm áp và thoải mái, đem đến những giây phút nghỉ ngơi thực sự.  

suoi-am-phong-tam2

Sử dụng rèm, thảm, vật dụng tông màu nóng

Bước vào một phòng tắm tràn ngập màu đỏ, cam, vàng… những tông màu nóng chắc chắn sẽ khiến quý khách có cảm giác ấm áp ngay cả khi thời tiết bên ngoài đang lạnh giá. Nếu có điều kiện, để đem đến cảm giác ấm cúng tuyệt đối, quý khách có thể thay toàn  bộ rèm, thảm và các vật dụng phòng tắm sang màu sắc quý khách ưa thích. Còn nếu quý khách lo ngại phải thay đổi quá nhiều trong phòng tắm quen thuộc thì một vài điểm nhấn đồ vật mang sắc màu nóng như: chiếc khăn mặt vàng, bàn chải đánh răng đỏ hay một chiếc thảm lông hồng… cũng có thể đem lại một chút cảm giác ấm áp cho phòng tắm của quý khách rồi.

suoi-am-phong-tam5

Sử dụng đèn ánh sáng màu vàng

Bên cạnh việc trải thảm, treo rèm và sắm những vật dụng phòng tắm tông màu nóng, quý khách có thể sử dụng thêm đèn trang trí có màu vàng để xua tan giá lạnh trong phòng tắm. Những loại đèn ánh sáng vàng thường tạo cảm giác ấm áp cho cả không gian. Với việc trang trí bằng đèn vàng, quý khách sẽ có cảm giác phòng tắm tràn ngập trong ánh nắng.

Trang trí phòng tắm bằng nến

Hơi ấm lan tỏa từ những ngọn nến khắp không gian sẽ khiến phòng tắm của quý khách trở nên cực kì ấm cúng. Thêm vào đó, ánh nến lung linh còn tạo nên một không gian thực sự lãng mạn và ấn tượng, phải không quý khách?

Spa concept in night with candles still life

Trang bị bình nóng lạnh và thiết bị sưởi ấm

Vào những ngày đông giá rét, bình nóng lạnh đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm mỗi gia đình. Nguồn nước ấm từ bình nóng lạnh sẽ xóa tan cảm giác lạnh buốt vào mùa đông. Để đảm bảo an toàn cho cả gia đình, yên tâm về chất lượng nước sử dụng cũng như để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, bình nước nóng mang thương hiệu Ferroli uy tín luôn được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mùa đông giá rét.

suoi-am-phong-tam4

Một phòng tắm gọn gàng, xinh xắn và ấm cúng chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những giây phút thư giãn thực sự sau một ngày làm việc mệt nhọc. Cùng bắt tay “sưởi ấm” bằng những cách này ngay để xua tan mùa đông ra khỏi phòng tắm gia đình quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *