Máy nước nóng trực tiếp

máy nước nóng trực tiếp

Máy nước nóng trực tiếp của Ferroli

Thời tiết mùa đông ngày càng lạnh, nhu cầu mua sắm sở hữu một chiếc máy nước nóng, bình nóng lạnh ngày một tăng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của quý khách, Ferroli hiện đã và đang cung cấp ra thị trường các dòng máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp đa dạng. Những sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng cả về mẫu mã, chất lượng và giá thành.

máy nước nóng trực tiếp

Dòng máy nước nóng trực tiếp của Ferroli hiện có trên thị trường là DIVO với các sản phẩm DIVO SSP, DIVO SDN, DIVO SDP và DIVO SSN. Mỗi sản phẩm DIVO lại có những tính năng khác nhau nhưng trước hết có thể nhận thấy một số tính năng chung của sản phẩm máy nước nóng DIVO:

Hiệu suất làm việc của dòng máy DIVO cực cao vì là máy nước nóng trực tiếp thời gian làm nóng nước sẽ vô cùng nhanh chóng không để quý khách phải chờ đợi lâu 30p hay cả tiếng đồng hồ mới có nước nóng dùng mà lại còn có quá ít nước. Không dừng lại ở thời gian làm nóng nước nhanh máy nước nóng trực tiếp của Ferroli còn tiết kiệm điện năng tối đa, quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi cuối tháng trả tiền điện.

Với chế độ an toàn đa cấp quý khách sẽ không cần phải lo lắng cho sự an toàn của người thân mỗi khi vào phòng tắm nữa. Công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chế độ bảo vệ chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ khi nước trong bình thấp, bộ lọc không chỉ nâng cao chất lượng nước mà còn kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Thiết kế mỏng nhẹ vô cùng sang trọng đem lại sự quý phái đẳng cấp cho phòng tắm của gia đình quý khách. Cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi bước vào phòng tắm thêm tính năng tay sen đi kèm 4 chức năng giúp điều chỉnh lưu lượng theo nhu cầu, mạ crom sang trọng, thiết kế hiện đại, dễ lau rửa, vệ sinh an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh những điểm chung, mỗi loại sản phẩm DIVO cũng có những tính năng nổi bật  riêng:

Sản phẩm DIVO SSP, DIVO SDP được trang bị hệ thống bơm tăng áp. Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu nguồn nước nơi quý khách dùng thiếu hụt, lượng nước bơm lên máy nước nóng trực tiếp không đều có thể dẫn tới tình trạng máy nước nóng trực tiếp vẫn chạy mà không có nước nên cháy máy. Bơm tăng áp có nhiệm vụ đảm bảo lượng nước lên máy luôn duy trì ở mức độ ổn định vừa phải.

Sản phẩm DIVO SDN, DIVO SDP có màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại, rất thuận tiện cho người sử dụng quan sát nhiệt độ, trạng thái của bình.

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp của Ferroli, hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với quý khách, giúp quý khách dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *