Máy Lọc nước để bàn Ferroli – Thách thức mọi nguồn nước

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt, nước uống đang là một thách thức lớn đối với con người. Sử dụng nước bẩn sẽ gây ra nhiều bệnh tật, ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng sống. Chính vì vậy, hãy sử dụng các sản phẩm máy lọc nước để có thể mang đến nguồn nước sạch tốt nhất. Máy lọc nước để bàn Ferroli– lựa chọn tối ưu cho cuộc sống khỏe mạnh.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐỂ BÀN FERROLI

Máy lọc nước để bàn của Ferroli có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm máy lọc nước trên thị trường. Đây là máy lọc nước hiện đại nhất với công nghệ làm sạch kép đến từ châu Âu mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng nước uống tinh khiết

Với những tính năng ưu việt sản phẩm máy lọc nước để bàn của Ferroli đạt chứng nhận sản phẩm chất lượng nước uống tinh khiết do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp. Chỉ số chất lượng nước đầu vào và đầu ra được hiển thị trên màn hình giúp người dùng dễ dàng kiểm chứng. Thách thức mọi nguồn nước đầu vào, máy lọc nước Ferroli có khả năng biến nước bẩn thành nước uống tinh khiết, chất lượng nước đầu ra sạch gấp 5 lần nước uống lý tưởng.

Máy lọc nước

Lọc RO + UV diệt khuẩn đảm bảo nước uống tại vòi luôn vô khuẩn

Hiện nay nguồn nước thường nhiễm nhiều kim loại nặng như: chì, thuỷ ngân, asen… Khi uống vào cơ thể chúng ta không có khả năng tự loại bỏ những chất độc hại đó. Chính vì vậy sử dụng máy lọc nước Ferroli để đảm bảo nguồn nước sạch tốt nhất, chỉ số chất lượng nước đầu ra luôn dưới 10 ppm tức là thấp hơn 5 lần  so với nước uống lí tưởng. Để làm được điều đó, nuớc được lọc qua công nghệ 4 cấp lọc:

Cấp 1: Lõi lọc cotton carbon pp: loại bỏ các tạp chất thô,  loại bỏ mùi, màu có trong nước.

Cấp  2: Lõi lọc ro: lọc sách 99,99%  vi khuẩn, virus, asen, chì.

Cấp 3: Lõi lọc than hoạt tính: loại bỏ các clo dư, mùi, màu lạ và các chất hữu cơ, giúp cải thiện hương vị và đảm bảo chất lượng nước uống.

Đặc biệt cấp độ 4  : Đèn UV diệt khuẩn thế hệ mới có khả năng diệt sạch đến 99,99% vi rus, vi khuẩn, chất độc hại. 

Khả năng đun sôi làm nước nóng Nhanh chóng

Chỉ cần một nút chạm máy lọc nước Ferroli sẽ cho ra mức nước theo nhiệt độ yêu cầu. Tùy theo nhu cầu sử dụng nước để pha trà 90 độ, cà phê 80 độ, pha sữa 45 độ hoặc đun nước sôi 100 độ, chúng ta sẽ chọn một mức nhiệt phù hợp.

Máy lọc nước siêu tiện lợi

Thông thường chúng ta thấy máy lọc nước trên thị trường cần lắp đặt và cần vị trí phù hợp để dẫn nước đầu vào. Tuy nhiên, với máy lọc nước Ferroli không cần lắp đặt, không cần đấu nối nguồn nước, dễ dàng di chuyển từ phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng.

Thiết kế sang trọng

Nhìn tổng quan có thể thấy máy lọc nước để bàn Ferroli có thiết kế sang trọng, hiện đại. Với tông màu phối trắng đen chủ đạo thu hút mọi ánh nhìn, phù hợp với tất cả các không gian. Góp phần làm cho không gian sống tiện nghi và sang chảnh.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Ferroli thực hiện chương trình bán hàng không lợi nhuận. Khi khách hàng mua sản phẩm máy lọc nước để bàn sẽ nhận được chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn:

Máy lọc nước

  •       Tặng ngay 2 năm thay lõi lọc miễn phí
  •       Giảm giá ngay 50% khi mua sản phẩm trong thời gian quy định.
  •       Bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm
  •       Giao hàng miễn phí tận nhà trên toàn quốc. 

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như máy lọc nước Ferroli để chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người.