Máy hút hút mùi Ferroli – Động cơ DC siêu êm duy nhất tại Việt Nam

Tiếng ồn, nhất là tiếng ồn phát ra từ các thiết bị gia dụng được sử dụng hàng ngày sẽ tạo căng thẳng cho người sử dụng. Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày làm việc vất vả, với bao áp lực và bao tiếng ồn xung quanh, khi trở về nhà bạn cần một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, các vận dụng trong nhà bạn liên tục phát tiếng ồn mỗi thứ một kiểu hòa trộn vào nhau tạo nên thứ âm thanh hỗn độn gây khó chịu cho người nghe. Còn đối với người nội trợ, tiếng ồn phát ra từ bếp trong quá trình nấu ăn không những tạo khó chịu cho người nấu mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sáng tạo ra các món ăn mới.

Một trong những tiêu chí khi chọn mua máy hút mùi là độ ồn thấp để không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt. Thấu hiểu và luôn luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những chuyên gia đến từ Italia của tập đoàn Ferroli đã nghiên cứu và sáng tạo ra dòng hút mùi siêu êm đầu tiên tại Việt Nam. Ferroli đã sử dụng động cơ DC siêu êm cùng hệ thống thông gió áp dụng thiết kế đường xoắn ốc Archimedes giúp khí lưu thông mạnh mẽ và êm ái nhưng vẫn đảm bảo công suất hút mạnh mẽ – 760m3/h với mức tiêu thụ năng lượng cực thấp chỉ 110W.

Ngoài ra, nhờ áp dụng công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu vào sản xuất và vận hành, tất cả các dòng máy hút mùi của Ferroli đều đạt tiêu chuẩn về môi trường. Mùi thức ăn cùng không khí sau khi được lọc qua bộ phận lọc đặc biệt của Ferroli sẽ thải ra môi trường nguồn không khí sạch, góp phần bảo vệ môi trường.

Bên cạnh công nghệ siêu êm, từng chi tiết nhỏ của máy hút mùi đều được trau chuất kỹ lưỡng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Mặt kính phủ sáng bóng dễ lau chùi vệ sinh. Tấm lọc dầu bằng nhôm với cấu trúc lưới 6 lớp nâng cao hiệu quả lọc, ngăn bụi bẩn và dầu mỡ thừa cuốn vào máy làm hỏng thiết bị. Ống dẫn cùng mặt nạ máy hút có thể tự do điều chỉnh kích thước để phù hợp với mọi loại tủ bếp. Điều khiển cảm ứng hiện đại. Kiểu dáng phù hợp với nhiều loại bếp.

Những tính năng thông minh, và sự tiện dụng máy hút mùi Ferroli còn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng phù hợp với không gian bếp mang phong cách hiện đại.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *