Lưu ý khi chọn mua và lắp đặt bình nước nóng

Bình nóng lạnh

Mùa hè qua ấm áp qua đi, mùa thu và mùa đông đang chuẩn bị đến khiến cho nhu cầu sử dụng nước nóng trong các hộ gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên rất nhiều khách hàng không biết nên lựa chọn bình nước nóng loại nào tốt cho gia đình khi vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa có thương hiệu uy tín an toàn với người sử dụng. Những kiến thức cơ bản dưới đây sẽ cho bạn một chút hiểu biết trong quá trình lựa chọn một bình nước nóng cho gia đình.

Đầu tiên khi lựa chọn một bình nước nóng cho cả nhà thì phải tìm hiểu đến những thương hiệu lớn có uy tín trong ngành sản xuất bình nước nóng. Hiện nay những thương hiệu đang được nhiều người tin dùng chính là những thương hiệu nổi tiếng như : Ferroli , Ariston,Rossi … Và ở bài viết này tôi khuyên mọi người nên sử dụng bình nước nóng của Ferroli. Bởi vì đây là một thương hiệu có uy tin lâu năm trong ngành sản xuất bình nước nóng trên toàn thế giới, hãng sản xuất dựa trên hệ thống máy tính tự động giảm thiểu được sự sai sót của con người gây ra. Ngoài ra nhằm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành hang luôn tung ra những sản phẩm mới, cải tiến về mẫu mã , nâng cao chất lượng , và thêm vào nhiều tính năng hướng tới người tiêu dùng hơn. Từ bình năng lượng mặt trời cho đến bình làm nóng nước bằng điện với mọi dung tích và mọi giá tiền phù hợp cho mọi nhà.

Bình nóng lạnh
Điều lưu ý thứ hai để có thể chọn được một bình nước nóng tốt chính là tính toán dung tích bình phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nó liên quan trực tiếp đến chi phí tiền điện hằng tháng, , công suất hoạt động của bình bởi vì dung tích của bình càng lớn thì lượng điện tiêu hao càng nhiều. Ví dụ với những hộ gia đình từ 1 người đến 2 người thì nên lắp đặt và sử dụng bình 15L là vừa đủ, với hộ gia đình 3-4 người thì nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích 20L là hợp lí còn với những gia đình lớn hơn thì những bình có dung tích từ 30 L – 100L là một sự lựa chọn tối ưu nhất.
Sau khi tính toán kĩ lưỡng dung tích gia đình cần sử dụng thì bạn nên nghiên cứu tiếp những thông tin cơ bản của bình nước nóng như tính năng , kích thước , thiết kế, giá thành, công nghệ. Với những khách hàng muốn tối ưu chi phí tiền điện thì nên chọn những loại bình không sử dụng điện năng để làm nóng nước những bình loại này vừa tiết kiệm năn lượng vừa bảo vệ môi trường và khả năng giữ nhiệt cũng rất lâu. Với những người thích sử dụng những tính năng kiểm soát nhiệt độ thì nên chọn những dòng máy làm nóng nước bằng điện năng. Một điều không thể thiếu nữa khi chọn mua bình nước nóng chính là độ an toàn và chế độ bảo hành bảo dưỡng. Ferroli là một thương heieuj luôn quan tâm đến khách hàng khi luôn có chế độ bảo hành tốt cũng như những công nghệ đảm bảo cho người tiêu dùng khi trang bị những bộ cảm biến ngắt điện tự động hay hệ thống chống giật ELCB nằm trong máy nối với nguồn điện giúp máy tự tắt nguồn khi có hiện tượng rò rĩ hoặc chập điện.

Điều cuối cùng chính là lựa chọn một bình nước nóng không chỉ cung cấp nguồn nước nóng cho gia đình bạn mà còn giúp cho phòng tắm trong căn nhà của bạn thêm sang trọng và hoàn hảo hơn. Bình nước nóng của Ferroli với mọi kích thước và đa dạng mẫu mã sẽ cho bạn một sự lựa chọn ưng ý nhất để sau khi lắp đặt sẽ giúp bạn có một phòng tắm gọn gàng rộng rãi. Là một nhà tiêu dùng thông thái các bạn hãy nghiên cứu kĩ số tiền bỏ ra để lắp đặt một bình nước nóng chi phi sử dụng lâu dài so với lợi ích nó đem lại để có được sự lựa chọn tối ưu với gia đình bạn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *