Lưu ngay 5 điều sau khi sử dụng Hút mùi Ferroli HC700DSS bền đẹp an toàn

Hút mùi Ferroli

Hút mùi Ferroli HC700DSS là sản phẩm mới nhà Ferroli Asean, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu với nhiều tính năng vượt trội. Với những ưu điểm như điều khiển không chạm, các chế độ điều khiển cảm ứng, hẹn giờ thông minh, sấy nóng tối ưu hiệu quả. Để sử dụng tối ưu tiện ích, Ferroli đưa ra 5 lưu ý sau để quý khách hàng tham khảo.

Xem ngay video tại đây.

Lưu ý 1: Lắp đặt hút mùi đúng ngay từ đầu

hút mùi

​​Việc lắp đặt đúng ngay từ đầu vô cùng quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền cũng như khả năng hoạt động của máy. Chúng ta cần lưu ý lắp máy chính tâm lên vị trí bếp chúng ta sử dụng và khoảng cách từ mặt bếp đến máy tốt nhất trong khoảng từ 65 đến 75 cm. việc lắp quá thấp hay quá cao đều ảnh hưởng đến thiết bị. Ống thoát khi tốt nhất nên có đường kính 160mm đúng theo thiết kế của nhà sản xuất để đảm bảo công năng sử dụng của sản phẩm.

Lưu ý 2: Dùng đúng tốc độ gió cho từng món ăn

Mỗi món ăn chúng ta chế biến sẽ có lượng hơi và mật độ hơi khác nhau ví dụ như món chiên sẽ khác với món luộc và mỗi món có những đặt điểm về mùi khác nhau vì vậy chúng ta cần thay đổi tốc độ gió phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất.

hút mùi

Đối với Hút mùi HC700DSS có 3 chế độ hút:

  • Nút điều chỉnh tốc độ thấp: Sử dụng phù hợp với việc nấu, kho, những món không tạo ra nhiều hơi.
  • Nút điều chỉnh tốc độ trung bình: Tốc độ gió lí tưởng cho việc đun nấu bình thường hàng ngày.
  • Nút điều chỉnh tốc độ cao: Khi mật độ hơi, khói cao. Sử dụng tốc độ hút cao sẽ đảm bảo hút triệt để.

Lưu ý 3: Vệ sinh thường xuyên và đúng cách

Chỉ nên lau chùi máy bằng giẻ mềm, có chất tẩy rửa chuyên dụng. Không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh vì có thể làm hư hỏng các bộ phận cũng như chất liệu của máy. Kết cấu của máy hút mùi chủ yếu từ inox nên việc vệ sinh máy rất đơn giản chỉ cần khăn mềm là có thể lau sạch vết bẩn. Việc vệ sinh máy đúng cách và đúng thời điểm sẽ giúp máy hoạt động được hiệu quả hơn nên bạn cũng lưu ý vấn đề vệ sinh máy này trong cách sử dụng máy hút mùi tại nhà.

hút mùi

Đặc biệt Máy hút mùi Ferroli HC700DSS có chức năng tự vệ sinh sấy nóng nâng cao. Cách sử dụng: Nhấn giữ 03 giây thiết bị chuyển sang chế độ sấy nóng khoang động cơ để vệ sinh dầu mỡ bám khi đó biểu tượng trên panel sẽ nhấp nháy, thời gian cài đặt tự động sấy 10 phút. Sau 10 phút thiết bị sẽ tự động tắt sấy và chuyển sang chế độ hút, hoạt động sau 01 phút sẽ tắt thiết bị.

Lưu ý 4: Không nên tắt hút mùi ngay khi sử dụng

Sau nấu ăn xong chúng ta không nên tắt máy hút mùi ngay mà nên để thêm khoảng 5 phút để máy hút hết toàn bộ lượng khói và mùi còn lại.

hút mùi 700DSS

Lưu ý 5: Khi máy có những phát sinh sự cố bất thường cần gọi ngay cho trung tâm chăm sóc khách hàng

Chúng ta cần lưu ý khi máy đang hoạt động nhưng bị kẹt hoặc mạch điện có vấn đề cần ngắt ngay nguồn điện và gọi điện đến trung tâm kỹ thuật để được hướng dẫn cũng như kiểm tra xử lý sự cố, không tự cố gắng sửa chữa.

Hotline trung tâm hỗ trợ khách hàng Ferroli Asean: 08.1800.1501

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *