Lịch phát sóng truyền hình trực tiếp Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Lào Cai, từ ngày 19/8 – 26/8/2023. Kính mời quý vị, quý khách hàng theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu trên VTV2, VTV5, ứng dụng VTVGo và kênh Youtube VTV Thể Thao!

Năm 2023, Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai và Công ty Ferroli đồng hành tổ chức giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023. Là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Châu Á (AVC), VTV Cup bước sang năm thứ 17 được tổ chức. Sau 3 năm bị gián đoạn bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 đánh dấu cho sự trở lại của một giải đấu quy mô, uy tín và hữu ích cho đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam, đồng thời đáp ứng sự chờ đợi của đông đảo người hâm mộ bóng chuyền cả nước.

Lịch phát sóng truyền hình trực tiếp Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023

 

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023

Giải đấu có sự tham gia của 06 đội bóng, bao gồm: Đội tuyển Australia, Đại học Kansai (Nhật Bản), Suwon (Hàn Quốc), CLB Choco Mucho (Philippines), đội tuyển Việt Nam 1 và đội tuyển Việt Nam 2. Với sự góp mặt của 2 đội tuyển Việt Nam có sự kết hợp của các thế hệ cùng những phong cách thi đấu đa dạng từ các đội bóng nước ngoài, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 hứa hẹn sẽ đem tới các trận đấu hấp dẫn, kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao.

Danh sách sơ bộ ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam 1 tham dự VTV Cup Ferroli 2023!

(Danh sách này vẫn còn có thể thay đổi)

 

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm. Đội đứng thứ nhất và nhì ở vòng tròn sẽ thi đấu trận chung kết để tranh chức vô địch. Đội đứng thứ 3 và thứ 4 sau thi đấu vòng tròn sẽ bước vào trận tranh hạng 3. Đội đứng thứ 5 và thứ 6 sau thi đấu vòng tròn sẽ bước vào trận tranh hạng 5. Thể thức thi đấu này sẽ tạo điều kiện cho các đội tuyển Việt Nam có cơ hội cọ xát với tất cả các đội bóng quốc tế tham dự giải.

Kết quả trận đấu, các hoạt động bên lề cũng liên tục được cập nhật trên:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *