Kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng trực tiếp

Ra đời sau sản phẩm bình nước nóng gián tiếp nhưng máy nước nóng trực tiếp đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến và tin cậy của khách hàng. Để giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này, Ferroli xin chia sẻ một số kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng trực tiếp dưới đây.

Những lợi ích khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp

Thực tế, máy nước nóng trực tiếp được sử dụng không phổ biến như bình nước nóng gián tiếp nên nhiều người tiêu dùng vẫn chưa hiểu biết nhiều về loại máy này. Thông thường, máy nước nóng trực tiếp chủ yếu được sử dụng ở miền Nam, những khu vực lạnh không quá khắc nghiệt. Trước khi chia sẻ các kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng trực tiếp, quý khách hãy cùng Ferroli tìm hiểu chung về máy nước nóng trực tiếp cũng như những ưu điểm của loại máy này so với bình nước nóng gián tiếp.

sp-divo

Ferroli hiện cung cấp ra thị trường các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp: SSP, SDN, SDP, SSN và một sản phẩm máy nước nóng mới ra mắt: máy nước nóng SFP.

Máy nước nóng trực tiếp là loại máy nước nóng không có bình chứa, nước được thanh đốt hiệu suất cao đun nóng trực tiếp, người dùng có nước nóng sử dụng chỉ sau vài giây bật bình. Không cần chờ đợi từ 15-20 phút bật bình mới có nước nóng sử dụng, đây thực sự là một ưu điểm vượt trội của máy nước nóng trực tiếp.

Máy nước nóng trực tiếp của Ferroli vô cùng gọn nhẹ. Với kích thước siêu mỏng chỉ 7cm, máy nước nóng trực tiếp Ferroli phù hợp với mọi diện tích phòng tắm và được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có phòng tắm diện tích nhỏ. Thêm vào đó, thiết kế sang trọng và bắt mắt khiến máy nước nóng trực tiếp Ferroli trở thành một thiết bị trang trí, làm bừng sáng không gian phòng tắm của quý khách.

Không ít khách hàng lo ngại về mức độ an toàn khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp vì lí do người dùng sẽ sử dụng nước ngay khi máy nước nóng đang cắm điện. Hiểu được lo ngại này, Ferroli chỉ cung cấp những sản phẩm máy nước nóng tuyệt đối an toàn. Yếu tố an toàn luôn được đưa lên hàng đầu trong từng sản phẩm. Với hệ thống chống giật ELCB giúp triệt tiêu dòng điện ngay khi có hiện tượng rò rỉ điện, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp này. Bên cạnh đó, chế độ chống quá nhiệt cũng giúp nhiệt độ nước nóng  được giới hạn ở mức nhiệt không thể gây bỏng cho da người sử dụng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp của Ferroli.

Công suất máy nước nóng trực tiếp (4500W) cao hơn nhiều so với bình  nước nóng gián tiếp (thông thường khoảng 1500-3000W). Nhiều khách hàng cho rằng: Vì công suất lớn hơn nên máy nước nóng trực tiếp tốn điện hơn so với bình nước nóng gián tiếp. Tuy nhiên, trên thực tế, quan điểm này chưa hẳn đã đúng. Máy nước nóng trực tiếp có công suất lớn hơn nhưng thời gian thực tế sử dụng không nhiều, người dùng chỉ bật bình khi có nhu cầu sử dụng sau đó tắt ngay. Hơn nữa, sử dụng máy nước nóng trực tiếp, quý khách không cần lo hao phí điện năng do dư thừa nước nóng như đối với bình gián tiếp. Đây là lý do khiến máy nước nóng trực  tiếp vẫn được xem là thiết bị tiết kiệm điện nếu biết sử dụng đúng cách.

sp-divo2

Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng máy nước nóng trực tiếp

-Lời khuyên đầu tiên để quý khách sở hữu được máy nước nóng trực tiếp tốt đó là quý khách cần lưu ý lựa chọn sản phẩm  mang thương hiệu uy tín. Máy nước nóng trực tiếp của thương hiệu uy tín như Ferroli sẽ giúp quý khách an tâm về chất lượng, độ an toàn cũng như các chế độ bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm.

-Khi có nhu cầu sử dụng máy nước nóng trực tiếp, quý khách cần chú ý đến mức độ ổn định của mạng điện trong nhà. Máy nước nóng trực tiếp có công suất lớn nên yêu cầu mạng điện ổn định cao khi lắp đặt.

-Quý khách cần chọn vị trí lắp đặt máy nước nóng trực tiếp cho phù hợp, đảm bảo cho nước có thể dễ dàng đi vào trong bình và nước nóng đi ra có áp lực đủ lớn cho vòi hoa sen. Trường hợp nước yếu không đủ áp lực thì nên lựa chọn sản phẩm máy nước nóng có bơm tăng áp (như máy nước nóng trực tiếp SDP, SSP hay SFP của Ferroli).

-Quý khách không nên chỉnh chế độ nhiệt độ tối đa của máy nước nóng nhằm kéo dài tuổi thọ bình và đặc biệt là giảm nguy cơ bỏng cho trẻ em.

-Độ cao treo máy nước nóng khoảng 2m là hợp lý. Độ cao vừa phải này sẽ giúp tránh thất thoát nhiệt dọc theo đường ống.

-Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng để đảm bảo máy nước nóng hoạt động tốt và an toàn.

Những kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng trực tiếp trên đây của Ferroli chắc chắn sẽ hữu ích với quý khách. Quý khách hãy ghi nhớ và áp dụng để có thể lựa chọn được một sản phẩm máy nước nóng như ý và biết cách sử dụng máy nước nóng trực tiếp an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *