Kinh nghiệm lựa chọn máy nước nóng tiết kiệm

Khi máy nước nóng có lượng điện tiêu thụ khá cao và vấn đề tiết kiệm chi phí luôn là sự quan tâm của các gia đình Việt Nam-đất nước có giá điện cao gần nhất thế giới thì vấn đề lựa chọn máy nước nóng tiết kiệm điện luôn là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu.

Hiểu được mong muốn đó, các kỹ sư Ferroli luôn không ngừng nghiên cứu để tìm ra giải pháp tốt nhất để đưa ra thị trường những dòng máy nước nóng tiết kiệm điện năng mà vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội của mình. Trong mỗi sản phẩm máy nước nóng Ferroli luôn tích hợp những công nghệ hàng đầu, mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng. Không chỉ là máy nước nóng đẹp, tiện lợi, hiện đại mà còn là chiếc máy nước nóng tiết kiệm điện.

Cùng Ferroli tìm hiểu cơ chế hoạt động trong mỗi chiếc máy nước nóng tiết kiệm và quý khách hàng sẽ không còn băn khoăn về vấn đề chi phí mỗi tháng sử dụng điện của máy nước nóng.

THANH NHIỆT ĐƯỢC TRÁNG BẰNG NGUYÊN LIỆU DẪN NHIỆT CAO CẤP 

 

thanh-thiet-trang-bac

 

Trong những sản phẩm sử dụng thanh nhiệt của máy nước nóng tiết kiệm Ferroli, các thanh nhiệt đều được tráng bằng những nguyên liệu cao cấp như Bạc và Men xanh cao cấp. Bạc và men tráng Blue Forever là những nguyên liệu có tính dẫn nhiệt cao, đảm bảo làm nóng cực nhanh. Không những thế, với những thanh nhiệt có lớp tráng cao cấp trong chiếc máy nước nóng tiết kiệm Ferroli còn ngăn ngừa mảng bám tích tụ trong quá trình hoạt động, đảm bảo tuổi thọ của máy nước nóng kéo dài lâu nhất. Không những tiết kiệm điện năng sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí bảo trì. 

 

THANH ĐỐT BẰNG ĐỒNG TINH KHIẾT

 

hieu-suat-cao-tiet-kiem-dien

 

Đồng tinh khiết là nguyên liệu dẫn nhiệt cao cấp, được tích hợp trong mỗi sản phẩm máy nước nóng tiết kiệm nhằm giảm thời gian làm nóng nước xuống tối đa, hoàn toàn không cần mất nhiều thời gian như những dòng máy nước nóng khác nên dù công suất hoạt động cao nhưng rất tiết kiệm điện năng. Người dùng có thể bật bình là đã có thể sử dụng và tắt đi ngay chứ không mất thời gian đợi chờ.

BÌNH CHỨA SỬ DỤNG NGUYÊN LIỆU SIÊU BỀN VÀ CHỐNG THẤT THOÁT NHIỆT

binh-nuoc-nong-qq-evo-men

s1

Mỗi bình chứa trong sản phẩm máy nước nóng tiết kiệm của Ferroli được làm bằng sợi thủy tinh siêu bền và tráng men Titan. Bình chứa có chức năng lưu trữ nước đã được xử lý nóng lên, vì vậy với những nguyên liệu siêu bền và cách nhiệt, lớp nhiệt trong chiếc máy nước nóng sẽ giảm được thất thoát cao nhất. Không những thế còn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền. 

LỚP CÁCH NHIỆT KHÔNG CHỨA CFC

 

 

7

 

Vỏ của máy nước nóng Ferroli được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC an toàn với môi trường và sức khỏe người sử dụng. 

Cấu trúc phân tử vật liệu polyurethane gồm các đoạn cứng và mềm. Các đoạn cứng được hình thành từ thành phần disocyanate,  đoạn mềm được hình thành từ thành phần polyol. Các đoạn cứng được nối với nhau bằng liên kết hydro đề hình thành pha cứng, liên kết chặt không trượt lên nhau giúp PU có mô-đun đàn hồi cao.

PU có độ bền, tính kháng mài mòn, tính kháng tác động môi trường (thời tiết, oxy hóa, ozone) vượt trội so với các loại cao su thông thường. Hơn nữa, PU có khả năng kháng nhiều loại hóa chất vô cơ và hóa chất hữu cơ, đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng.

Vì vậy, lớp nhiệt bên trong mỗi chiếc máy nước nóng tiết kiệm hoàn toàn được bảo toàn và không có sự thất thoát, làm tính tiết kiệm trong mỗi sản phẩm tăng lên tối đa.

 Với Ferroli, việc lựa chọn một chiếc máy nước nóng tiết kiệm, đẹp và an toàn không còn là khó khăn. Ferroli luôn hiểu những mong muốn của khách hàng và đem sự tiện ích vào trong từng sản phẩm. Hãy để chiếc máy nước nóng tiết kiệm của Ferroli đồng hành cùng gia đình bạn, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong từng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *