Khám phá lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2018 cùng Ferroli Asean

Lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” là sự kiện đặc biệt thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng.

Trải qua năm 2017 với nhiều thành công vang dội, năm 2018 Ferroli tiếp tục là nhà tài trợ Kim Cương cho lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2018.

Với mong muốn mang tới cho Quý khách hàng, Quý đại lý những trải nghiệm chân thực, cùng cảm xúc thăng hoa của mùa lễ hội pháo hoa năm nay, Ferroli kính gửi tới Quý khách hàng chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 2 đêm.

Lịch bắn pháo hoa Đà Nẵng 2018

  • Ngày 30/4/2018: đội Việt Nam – Ba Lan;
  • Ngày 26/5/2018: đội Pháp – Mỹ;
  • Ngày 2/6/2018: đội Ý – Hồng Kông;
  • Ngày 9/6/2018: đội Thụy Điển – Bồ Đào Nha;
  • Ngày 30/6/2018: chung kết trao giải 2 đội Nhất và Nhì.

 

Khám phá lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2018 cùng Ferroli Quý khách sẽ được mãn nhãn với những màn trình diễn pháo hoa hoành tráng, thưởng thức các món ăn ngon,  tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như đồi Vọng Nguyệt, Chùa Linh Ứng, Thích ca Phật Đài tọa lạc ở vị trí cao nhất Việt Nam, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, đỉnh nhà Rông, đỉnh Nghinh Phong. Tham quan biệt thự Lệ Nim, lầu Vọng Nguyệt, cầu treo Bà Nà và chinh phục đỉnh Núi Chúa ở độ cao 1.487m để ngắm nhìn quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Đà Nẵng Từ trên cao. Trải nghiệm hệ thống cáp treo Bà Nà – hệ thống cáp treo nhận 4 kỷ lục thế giới. Bên cạnh đó, đến với Bà Nà Quý khách còn được hòa mình vào bữa tiệc âm thanh và ánh sáng của những tiết mục nhạc nước sống động.

Ngoài ra tour du lịch “Khám phá lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2018 cùng Ferroli” còn đưa Quý khách tới tham quan phố cổ Hội An – Di Sản Văn Hoá Thế Giới với Chùa Cầu, Nhà Cổ, Chùa Ông, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ, thưởng thức ca nhạc truyền thống. Quý khách tự do thưởng ngoạn vẻ đẹp Phố Cổ Hội An – thương cảng sầm uất của người Chăm thế kỉ thứ II và Việt Nam từ thế kỉ XVI rực rỡ soi bóng bên dòng sông Hoài.

Còn với những du khách muốn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của bãi biển Mỹ Khê, tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, cùng những dịch vụ giải trí lý thú. Đến với “Khám phá lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2018 cùng Ferroli” Quý khách sẽ được nghỉ dưỡng tại khách sạn Cocobay 4* sang trọng và hiện đại.

Với tour du lịch lý thú này, Ferroli mong muốn mang tới cho Quý đại lý, Quý Cửa hàng – những khách hàng thân thiết của mình – một kỳ nghỉ thoải mái và hạnh phúc bên người thân và bạn bè. 

 

Ferroli

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *