Infiniti hội tụ ưu điểm của cả bình nước nóng trực tiếp và gián tiếp

Bình nước nóng điện được chia làm 2 loại cơ bản: Bình nước nóng trực tiếp và bình nước nóng gián tiếp. Bình nước nóng Infiniti của Ferroli được xem là thành tựu công nghệ vì trong một sản phẩm hội tụ được những ưu điểm vượt trội của cả bình nước nóng gián tiếp và máy nước nóng gián tiếp.

Thông tin hữu ích về bình nước nóng gián tiếp và máy nước nóng trực tiếp

Trước khi tìm hiểu về điểm mạnh vượt trội của sản phẩm Infiniti, Ferroli sẽ cung cấp cho quý khách một số thông tin hữu ích về 2 loại bình nước nóng điện trên thị trường hiện nay.

Điểm khác

Bình nước nóng gián tiếp

Máy nước nóng trực tiếp

Thiết kế bên ngoài

Kích thước lớn

Kích thước nhỏ, thiết kế gọn nhẹ

Thời gian đun nóng

Khoảng 15 phút

Nhanh hơn (nước nóng gần như ngay tức thì)

Khả năng tích trữ nước nóng

Tích trữ được nước nóng ngay cả khi mất điện

Chỉ sử dụng được khi có điện

Với một số điểm khác biệt cơ bản giữa bình nước nóng gián tiếp và máy nước nóng trực tiếp, quý khách có thể hiểu hơn và phần nào thấy được sự khác biệt giữa 2 loại bình nước nóng đang bán trên thị trường. Quý khách đã từng nghĩ đến một bình nước nóng kết hợp giữa bình nước nóng gián tiếp và máy nước nóng trực tiếp? Một sản phẩm đun nước nóng nhanh như bình trực tiếp và lại có khả năng tích trữ nước nóng khi mất điện và có thiết kế đẹp mắt?

Infiniti hội tụ ưu điểm của cả bình nước nóng trực tiếp và gián tiếp

Bình nước nóng Infiniti chính là thành tựu công nghệ từ Ferroli – một sản phẩm kết hợp những thế mạnh của bình nước nóng trực tiếp và máy nước nóng trực tiếp. Infiniti mang những ưu điểm vượt trội khác biệt so với nhiều sản phẩm khác.

Infiniti đun nước nóng trong vòng 30s

Thông thường, khi sử dụng, quý khách cần bật bình nước nóng trước khoảng 15 phút mới có nước nóng để dùng. Tuy nhiên, bình nước nóng Infiniti với dung tích 20 lít nhưng thời gian bình đun nóng nước chỉ khoảng 30s. Sở dĩ Infiniti có khả năng đun nóng vượt trội là bởi sản phẩm được cấu tạo 2 trong 1: thanh đốt chính bên trong bình chứa như bình nước nóng gián tiếp thông thường và thanh đốt phụ nằm trên đường nước ra. Chính cấu tạo đặc biệt này giúp rút ngắn thời gian làm nóng nước rất nhiều, vì vậy chỉ sau khi bật bình nước nóng Infiniti 20s, quý khách đã có nước nóng để dùng.

infiniti

Infiniti có khả năng tích trữ nước nóng lên tới 20 lít

Thời gian đun nóng nước của Infiniti nhanh khá giống máy nước nóng trực tiếp nhưng vẫn có khả năng tích trữ nước như bình gián tiếp. Bình nước nóng Infiniti với các model: Infiniti Max, Infiniti Plus, Infiniti Eco đều có dung tích là 20 lít. Dung tích khá lớn cùng lớp cách nhiệt dày khiến Infiniti có khả năng tích trữ nước nóng ngay cả khi đã ngắtt nguồn điện, quý khách vẫn có thể được sử dụng nước nóng ngay cả khi mất điện.  

Bình nước nóng Infiniti có thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt

Nhẹ nhàng và đẹp mắt, bình nước nóng Infiniti được khách hàng đánh giá cao về thiết kế. Infiniti không chỉ là thiết bị điện hữu ích mà còn là một thiết bị làm đẹp cho không gian phòng tắm.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bình nước nóng Infiniti thực sự là một sản phẩm đáng được quý khách quan tâm trong mùa lạnh. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập: http://ferroli.com.vn/danh-muc/binh-nuoc-nong-gian-tiep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *