HƯỚNG DẪN HỖ TRỢ BẢO HÀNH KHI CÓ SỰ CỐ

Hướng dẫn hỗ trợ bảo hành khi có sự cố

Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm của Ferroli đều sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng bởi Ferroli. Khách hàng cần đăng ký bảo hành lên trung tâm bảo hành để được hưởng đúng chế độ.

Hướng dẫn đăng ký bảo hành Ferroli

Trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng, quý khách vui lòng thực hiện một trong những cách sau để tiến hành đăng ký bảo hành online, bảo đảm quyền lợi khi mua hàng cho quý khách:
  • Cách 2: Nhắn tin đến số Hotline: 08.1800.1501
Cú pháp tin nhắn: ĐKBH – Số seríal – Tên sản phẩm – Số điện thoại – Tên khách hàng – Địa chỉ khách hàng
VÍ DỤ: ĐKBH – 123456 – Bếp từ – 0912345678 – Nguyễn Văn A – 123 Đường ABC, TP XYZ
  • Cách 3: Gọi điện đến trung tâm hỗ trợ khách hàng: 08.180001501
Hướng dẫn hỗ trợ bảo hành khi gặp sự cố
Hướng dẫn hỗ trợ bảo hành khi gặp sự cố

Hướng dẫn liên hệ bảo hành khi có sự cố

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng gặp các sự cố liên quan đến sản phẩm nằm trong mục bảo hành, vui lòng gọi lên số 08.1800.1501 vào giờ hành chính bằng số điện thoại đăng ký bảo hành để trung tâm bảo hành của Ferroli hỗ trợ.