Hướng dẫn chọn bếp điện từ chi tiết cho người lần đầu tiên sử dụng

bếp từ âm

Nếu mới chuyển từ bếp gas sang bếp từ lần đầu tiên, đây là hướng dẫn cần thiết chọn bếp điện từ dành cho bạn khi bắt đầu sử dụng bếp từ sao cho an toàn và hiệu quả.

Chọn bếp điện từ phù hợp với không gian nhà bếp

Bếp điện từ trên thị trường chia ra làm hai loại chính: bếp điện từ âm và bếp điện từ dương. Bếp điện từ dương thường chỉ có 1 đến 2 vùng nấu. Bếp điện từ âm sẽ có từ 2 vùng nấu trở lên. Đối với những gia đình có đủ điều kiện cho một căn bếp tiện nghi và rộng rãi, thì một trong những mẫu bếp âm hiện nay được nhiều người quan tâm lựa chọn là bếp điện từ 3 âm hoặc 4 bếp. Tuy nhiên, bếp từ đôi khá phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

Chọn chất lượng mặt kính bếp từ

Mặt kính bếp từ không chỉ yếu tố thẩm mỹ và còn là tiêu chí đánh giá, quyết định đắt, rẻ của một chiếc bếp từ. Tuỳ kinh phí ban đầu mà bạn nên chọn mặt kính bếp từ phù hợp. Các loại mặt kính bếp từ hiện nay khá đa dạng. Mỗi hãng, thương hiệu bếp từ trang bị những loại mặt kính riêng. Tuy nhiên, nếu so sánh về chất lượng, độ bền và giá mặt kính bếp từ thì Schott Ceran, Eurokera, Ceramic vẫn là những cái tên đứng đầu trong danh sách. Trong đó, mặt kính Schott Ceran được xem là cao cấp nhất trên thị trường.

Bếp từ âm Ferroli hiện nay 100% sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền, siêu chịu lực và chống va đập trên thị trường.

Chú ý đến mâm từ và khả năng tiết kiệm điện

Để tiết kiệm điện năng, người nội trợ nên ưu tiên bếp từ tích hợp công nghệ Inverter. Loại bếp này vận hành êm ái, tiết kiệm điện, công suất ổn định kể cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, lần đầu tiên sử dụng bếp từ âm, bạn nên quan tâm đến phần mâm từ. Mâm từ bằng đồng nguyên chất có độ dẫn điện cao, tạo từ tính tốt, giúp nhận diện và gia nhiệt nhanh cho các thiết bị nấu. Bên cạnh đó, vật liệu bằng đồng giúp tuổi thọ mâm từ cao hơn.

Trên thị trường, các loại bếp từ Rapido và Ferroli đều trang bị mâm từ làm bằng đồng nguyên chất 99,99% giúp gia nhiệt nhanh, tiết kiệm điện, tăng độ bền. Ngoài ra, bếp điện từ của hai thương hiệu này còn sử dụng mâm nhiệt E.G.O Radiant Heating Hi-Light nhập khẩu từ Đức, đảm bảo hiệu quả truyền nhiệt, tiết kiệm điện. Toàn bộ được thiết kế theo hướng Eco Care thân thiện với môi trường và tối ưu năng lượng.

Nên so sánh giá chi tiết trên thị trường

Thị trường có nhiều loại bếp từ của đa dạng thương hiệu, giá từ vài triệu cho tới vài chục triệu đồng. Người tiêu dùng nên tìm hiểu chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua, không nên tham rẻ mà chọn loại bếp kém chất lượng.

chọn bếp từ âm

Hiện nay, các loại bếp từ Ferroli có giá bán cạnh tranh trong phân khúc bếp mặt kính Schott Ceran và linh kiện nhập khẩu châu Âu. Ferroli có nhà máy tại Việt Nam, chỉ chịu thuế nhập khẩu linh kiện thay vì thuế nhập nguyên chiếc. Chi phí nhân công cũng thấp hơn. Có chất lượng tương đương bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, giá thành của bếp Ferroli chỉ bằng 1/3. Ngoài ra trong một số chương trình khuyến mại bạn có thể mua được với giá ưu đãi hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo, chế độ bảo hành tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *