Ferrroli “Gieo hạt tri thức” tại hai trường tiểu học và trung học tỉnh Hòa Bình

Ngày 4/11/2015, đoàn từ thiện của công ty Ferroli đã trao tặng tủ sách với trên 300 đầu sách hay cho 2 trường cấp một và cấp hai tỉnh Hòa Bình trong không khí hân hoan đón chào của tất cả thầy cô giáo viên và các em học sinh trong trường.

gieohatrithuchoabinh

Nối dài hành trình “Gieo hạt tri thức”, ngày hôm qua (4/11), đoàn từ thiện Ferroli đã đặt chân đến trưởng tiểu học Liên Sơn và trường THCS Nhuận Trạch – Lương Sơn – Hòa Bình. Đây là hai ngôi trường với điều kiện cơ sở vật chất còn khá khiêm tốn tại tỉnh Hòa Bình. Ferroli hi vọng  món quà ý nghĩa này sẽ trở thành động lực lớn để thầy cô và các em học sinh giảng dạy và học tập thật tốt trong tương lai.

Đến trường tiểu học Liên Sơn, THCS Nhuận Trạch nói riêng và tất cả những ngôi trường  khác trong danh sách các trường của “Gieo hạt tri thức”, Ferroli rất vui mừng nhận được sự đón tiếp nồng hậu của các thầy cô và các em học sinh. Những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười rạng rỡ, những chia sẻ chân thành của thầy và trò chính là niềm tự hào và là động lực để Ferroli vững bước hơn nữa trong hành trình “Gieo hạt tri thức” năm nay cũng như rất nhiều chương trình từ thiện Ferroli sẽ thực hiện trong các năm tiếp theo.

Ferroli xin kính chúc thầy cô và các em học sinh luôn công tác và học tập thật tốt. Hi vọng những cuốn sách nhỏ bé hôm nay sẽ thực sự là những “hạt giống” nảy mầm và lớn mạnh tương lai.

Và dưới đây là một số hình ảnh rất đáng trân trọng mà Ferroli đã ghi lại tại hai ngôi trường: trường tiểu học Liên Sơn và trưởng THCS Nhuận Trạch – Lương Sơn – Hòa Bình. 

gieohatrithuchoabinh2

gieohatrithuchoabinh23

gieohatrithuchoabinh234

Hình ảnh tại trường THCS Nhuận Trạch

gieohatrithuchoabinh5

gieohatrithuchoabinh6

gieohatrithuchoabinh7

Hình ảnh Ferroli cùng cô và trò trường tiểu học Liên Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *